Gợi ý cho bạn 6 kiểu váy mùa hè từ các sàn thời trang!

Gợi ý cho bạn 6 kiểu váy mùa hè từ các sàn thời trang!
Mang âm hưởng của tiết trời xuân đầy sắc màu hòa cùng nét đẹp của ngày hạ đang nhen nhóm trở lại. Nên mặc như thế nào để vừa thời thượng lại vừa thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của khoảnh khắc giao mùa này?

Sheering để quý cô thêm quyến rũ

Váy xuyên thấu vẫn đang là tâm điểm năm nay khi những thiết kế từ chất liệu xuyên thấu lấp lánh hay kết hợp cut-out xuất hiện đa dạng trên sàn diễn từ Versace đến Coperni. Là một loạt kiểu dáng ôm body táo bạo, item này kết hợp cùng bikini sẽ là combo hoàn hảo cho tiết trời oi bức vào những ngày hạ sắp tới.

Ngày hè không thể thiếu sắc màu rực rỡ

Khoảnh khắc chuyển giao mùa từ Xuân sang Hè luôn mang đến một cảm giác tươi vui và sinh động. Outfit của phái đẹp cũng thế, dù là cam pastel hay hồng neon, tất cả những gam màu rực rỡ nhất chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng kích thích thị giác ấn tượng.

Không thể thiếu tiệc hè về đêm cùng Sequin

Hãy tỏa sáng trong mọi bữa tiệc mùa hè cùng chiếc váy sequin lộng lẫy. Nếu bạn đang muốn tô điểm cho tủ váy nhàm chán của mình thì đây là một lựa chọn thú vị. Chỉ cần chiếc váy sequin kiểu dáng trơn phối cùng giày platform để nâng tầm vẻ ngoài mà tổng thể không bị rối mắt.

Quảng cáo

Nhẹ nhàng thanh lịch từ sắc trắng

Nổi bật trên nền da rám nắng vào những ngày dạo chơi trên biển, váy trắng midi lả lướt phối cùng giày sandal cột dây là một gợi ý hoàn hảo. Nhiều nhà mốt lớn như Alexander McQueen, Gabriella Hearst hay Boss cũng đã trình làng những chiếc váy trắng tinh trên sàn diễn Xuân Hè 2022. Chính vì thế, outfit "white-on-white" sẽ là điểm sáng cho những bức hình sống ảo ngày hè.

Cut-out tinh tế

Xu hướng Thneed nổi lên nhờ trào lưu Subversive Basics trên Tiktok vào năm 2021. Từ đó, cut-out lên ngôi trở thành tiêu điểm xuyên suốt mùa mốt hai năm trở lại đây. Chi tiết “Cut-out” được sinh ra để làm lộ một số phần nhất định trên cơ thể, là phần cắt xẻ nhỏ làm điểm nhấn tinh tế hay đường cắt lớn ngay eo, xương quai xanh và bụng dưới, tất cả đều trở thành cơn sốt. Bạn có thể áp dụng item này và hòa mình trong không khí mùa nghỉ dưỡng lớn nhất năm nay.

Váy mini chiếm lĩnh sàn diễn

Xuất hiện từ những năm 60, là item mang lại vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm cho phái đẹp, váy mini ngày nay không còn xa lạ với các tín đồ trong ngày hè oi bức. Cùng với sự bùng nổ trong phong cách Y2k, mảnh ghép này đã mang đến những phiên bản cực kì mới lạ và độc đáo trên sàn diễn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm