Các thiết kế túi xách Lancel màu đỏ được biết đến bởi chất liệu da cao cấp cùng thiết kế năng động, mang tinh thần phóng khoáng, thể hiện được triết lý thẩm mỹ riêng của thương hiệu từ Paris. Kể từ khi ra đời vào năm 1876, Lancel trở thành bạn đồng hành cùng phụ nữ ở mọi nơi trên thế giới bởi sự thấu đáo tinh tế cùng chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng.

túi xách Lancel màu đỏ

Lancel ra mắt nhiều phiên bản túi xách Lancel màu đỏ rực rỡ mừng xuân Quý Mão. Với Lancel, Tết Nguyên đán là một thời khắc quan trọng trong năm báo hiệu xuân về, đi cùng những ấp ủ, nguyện vọng hướng tới điều tốt đẹp cho năm mới. Lấy cảm hứng từ ý niệm một năm mới hạnh phúc đủ đầy, Lancel mang tới bộ sưu tập với loạt túi xách Lancel màu đỏ trẻ trung, mang tông màu đỏ rực rỡ để thắp sáng phong cách của các tín đồ thời trang. Đây không đơn thuần là gợi ý cho phong cách ngày xuân, mà còn là những item dễ dàng ăn nhập cho mọi dịp đi làm, đi chơi, du lịch… trong suốt cả năm.

túi xách Lancel màu đỏ

Túi xách Lancel màu đỏ - Túi Bugatti linh hoạt trong sắc đỏ bắt mắt

Thiết kế túi Bugatti của Lancel với quai xách và qai đeo linh hoạt là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô gái năng động ở các đô thị sầm uất. Sự năng động của chiếc túi khiến các nàng phải lòng từ cái nhìn đầu tiên bởi phom dáng mềm mại mà vẫn bền bỉ nhờ chất liệu da cao cấp. Quai dài đeo vai hoặc đeo chéo giúp nàng “rảnh tay” và thoải mái “đa nhiệm”.

Chi tiết ngăn nhỏ có khóa kéo nằm bất cân xứng tạo điểm nhấn đặc sắc cho thiết kế. Không dừng lại ở đó, túi Bugatti còn dễ dàng tương thích với trang phục nữ tính hoặc quần jeans năng động, tôn lên phong cách của bạn gái mọi lúc mọi nơi.

túi xách Lancel màu đỏ

Túi Bowling độc đáo trong BST túi xách Lancel màu đỏ chào xuân

Phiên bản mini của thiết kế túi Bowling cũng được khoác lên tông màu đỏ rực rỡ, tươi tắn cùng quai đeo và quai xách linh hoạt. Chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác mềm mại và mịn màng, những đường cong uyển chuyển và logo Lancel được bố trí lệch một bên tạo điểm nhấn cá tính. Với túi Bowling, các nàng có thể an tâm mang theo nhiều món đồ không thể thiếu bên mình suốt ngày dài.

túi xách Lancel màu đỏ

Các thiết kế túi trứ danh của Lancel như Premier Flirt và Ninon cũng được khoác lên mình tông màu đỏ rực rỡ. Từ ngày 3/1, cửa hàng Lancel ra mắt diện mạo mới được trang hoàng bởi những họa tiết độc đáo, sáng tạo riêng cho dịp Tết Quý Mão. Đồng thời, Lancel Việt Nam cũng mang đến chương trình tặng quà phong bao lì xì cho mọi đơn hàng trong thời gian này.

Thương hiệu lâu đời của Paris, Lancel chính thức "chào sân" ở Việt Nam