"Phụ nữ phải được yêu thương" - Lancel truyền thông điệp bảo vệ phụ nữ

Khởi đầu từ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Lancel đã khẳng định quyết tâm hành động vì quyền lợi của phụ nữ thông qua một chuỗi hoạt động hợp tác với La Maison des femmes – trung tâm hỗ trợ và giúp đỡ phụ nữ gặp khó khăn hoặc nạn nhân của bạo lực.

Trong thời đại ngày nay khi ý thức xã hội ngày một tăng lên, các thương hiệu thời trang không ngừng hướng tới những giá trị bền vững hơn, đặc biệt tập trung vào yếu tố con người. Không nằm ngoài xu hướng chung, Lancel khẳng định mối quan tâm sâu sắc của mình tới việc bảo vệ và ủng hộ sự phát triển của phụ nữ thông qua một loại hoạt động khởi đầu từ ngày Quốc tế Phụ nữ, nằm trong dự án hợp tác giữa thương hiệu với La Maison des femmes.

Tại Pháp, trung bình mỗi năm ghi nhận 93.000 phụ nữ là nạn nhân của xâm phạm tình dục và 220.000 phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình. Bởi vậy, La Maison des femmes được thành lập nhằm mang tới sự trợ giúp dành riêng cho đối tượng này. Là một tổ chức thuộc Bệnh viện Saint-Denis, hiện nay La Maison de femmes bao gồm một đội ngũ gần 80 thành viên với chuyên môn về y tế, luật pháp, trị liệu, nghệ thuật và thể thao, từ đó mang tới cho phụ nữ những giải pháp và hỗ trợ kịp thời và thiết thực. 

Quảng cáo

Vì những giá trị tốt đẹp mà các hoạt động của La Maison des femmes đem lại, vào dịp 8/3 vừa qua, Lancel đã lựa chọn tổ chức này để hợp tác và truyền đi thông điệp bảo vệ và hỗ trợ sự phát triển của phụ nữ. Một chuỗi các hoạt động ý nghĩa đã được Lancel thực hiện trong khuôn khổ của dự án này. Từ ngày 8/3 đến ngày 10/3 vừa rồi, thương hiệu đã phát động chiến dịch quyên góp tại hệ thống các cửa hàng Lancel tại Pháp để thu thập nhu yếu phẩm (bao gồm kem đánh răng, kem dưỡng da, nước sát khuẩn tay, dầu gội, sữa tắm, v.v.) dành tặng những người phụ nữ đang gặp khó khăn. Bên cạnh đó, Lancel còn ra mắt một mẫu túi đính charm dành riêng cho dự án hợp tác đặc biệt này. Mẫu túi này được bày bán tại hệ thống cửa hàng của Lancel từ ngày 8/3 đến cuối tháng 8, và toàn bộ doanh thu sẽ được quyên góp cho La Maison des femmes. Không dừng lại ở đó, Lancel cũng đã quyên tặng cho tổ chức này 10% lợi nhuận từ các sản phẩm thuộc dòng Ninon – dòng sản phẩm nổi danh và được yêu mến bậc nhất của thương hiệu. 

Qua dự án này, thương hiệu lâu đời đến từ nước Pháp Lancel đã khẳng định mối quan tâm sâu sắc và cam kết hành động vì quyền lợi và sự phát triển của phụ nữ. Đây hứa hẹn sẽ là mở đầu cho những dự án lớn hơn và ý nghĩa hơn hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm