Gợi ý thời trang cùng sắc đỏ mùa lễ hội cuối năm

Gợi ý thời trang cùng sắc đỏ mùa lễ hội cuối năm
Những ngôi sao Hollywood luôn rực rỡ và tạo nên khác biệt với tone màu đỏ. Dưới đây là những lời khuyên thời trang từ họ, thông qua những bức ảnh trên Instagram.

Khi nghĩ tới màu đỏ, nhiều người sẽ liên hệ ngay tới mùa lễ hội, đặc biệt là ngày lễ Giáng sinh với sắc đỏ chủ đạo. Sắc đỏ gọi tên tiệc tùng và sự lộng lẫy, quyến rũ rực lửa. Mặc dù những sắc màu tươi sáng khác có thể mang đến vẻ đẹp và sự tự tin không kém, thì sắc đỏ vẫn có ý nghĩa đặc biệt trong tháng 12.

Khi màu đỏ trở nên phổ biến trong ngày lễ hội, nhiều người muốn sáng tạo và vượt ra khỏi những lựa chọn cũ kỹ. Một gợi ý nhỏ, bạn hãy tăng hoặc giảm tone màu đỏ đậm. Một chiếc áo lông đỏ, áo len đỏ trầm là một ví dụ, set đồ sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài tinh tế, mới mẻ hơn.

Đỏ đơn sắc (Monochrome)

Monochrome là phong cách thời trang sử dụng các sắc độ khác nhau của cùng một gam màu riêng. Ứng dụng phong cách này cho tone màu đỏ lễ hội tạo cho bạn vẻ ngoài tinh tế, ấn tượng hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn mặc áo len hoặc bộ đồ suit cho buổi gặp gỡ ban ngày. Với những buổi tiệc đêm, sự lấp lánh từ ánh bạc, sequin là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Màu đỏ chấm phá

Quảng cáo

Nếu bạn chưa sẵn sàng mặc nguyên màu đỏ, hãy phối hợp đỏ với các tone màu khác có sắc thái trung tính như màu trắng, màu kem hay màu đen. Một đôi giày đỏ có thể nâng tầm vẻ ngoài cơ bản, giống như hình ảnh Taylor Swift dưới đây. Đừng ngại chơi đùa với màu sắc khi dịp “lên đồ” lớn nhất trong năm đang gần đến. Ngoài ra, màu hồng tươi tắn cũng phù hợp nếu bạn đang sắm sửa cho buổi hẹn hò lãng mạn.

Make-up tone màu đỏ

Hãy khám phá sự thú vị của màu đỏ trên khuôn mặt của bạn. Màu son đỏ cổ điển trên môi có thể là điều bạn nghĩ đến đầu tiên, hoặc hãy làm hơn thế. Không chỉ là đỏ Ruby trên đôi môi, một đường viền mí mắt màu đỏ sẽ mang lại ấn tượng thị giác tuyệt vời.

Đỏ với cảm hứng từ lễ Giáng sinh

Đúng vậy, bạn có thể phối hợp đỏ với xanh lá - 2 tone màu chủ đạo của lễ Giáng sinh. Đây không phải một lựa chọn đơn giản, mà cần bạn “chơi đùa" với các màu khác nhau. Hãy hạ trầm sắc thái màu nếu bạn thích sự sang trọng. Với gam màu rực rỡ, bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp, có thể nhấn nhá bằng đôi giày xanh ấn tượng. Nếu lựa chọn đỏ và xanh lá, tiết chế sắc thái màu và kiểu dáng là lời khuyên phù hợp cho bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm