Son đỏ - Bí quyết đơn giản tạo sự quyến rũ cho quý cô mùa lễ hội

Son đỏ - Bí quyết đơn giản tạo sự quyến rũ cho quý cô mùa lễ hội
Không chỉ khiến thần thái gương mặt bừng lên rạng ngời, những thỏi son đỏ còn thắp sáng cả sắc trời ảm đạm ngày đông. Dịp lễ hội cuối năm là thời điểm không thể hoàn hảo hơn để nàng khoác lên môi một màu son đỏ kiêu sa và rực rỡ.

DIOR Rouge Dior The Atelier of Dreams màu #999

Rực rỡ, cuốn hút và kiêu hãnh là những tính từ mà phái đẹp thường dùng để ca tụng sắc son đỏ 999 của Dior. Thỏi son chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ, chiết xuất hoa lựu và bơ hạt mỡ, mang lại cảm giác thoải mái cho làn môi suốt 16 giờ đồng hồ. Đặc biệt, phiên bản giới hạn 2021 của thỏi son này còn được khắc họa tiết cửa hàng ở số 30 đại lộ Montaigne và logo Christian Dior để tôn vinh biểu tượng của nhà mốt Dior.

CHANEL Rouge Allure màu #147 Emblématique

Mùa lễ hội 2021, CHANEL ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn để tôn vinh dòng nước hoa N°5 huyền thoại. Các sản phẩm trang điểm cũng được khoác lên mình những dấu ấn mới. Với Rouge Allure N°5, CHANEL đề cao sắc màu của khát vọng. Emblématique – một màu đỏ tươi đậm đà và rạng rỡ trở thành sự lựa chọn kinh điển cho những cô gái mê đắm vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ.

Với kết cấu satin, thỏi son khi thoa một nước thì khiến môi hồng tự nhiên, thoa 2-3 lớp sẽ lên màu đỏ đậm sắc sảo và quyền lực. Ngoài ra, đẳng cấp của thỏi son này còn nằm ở thân son mạ vàng óng ánh và con số 5 dập nổi, mang lại cảm giác đây giống như một phụ kiện làm đẹp của giới thượng lưu.

Lancôme L’absolu Rouge Qixi 2021 màu 888

Quảng cáo

Không rực rỡ cũng không quá chói chang, sắc đỏ thuần mang đến vẻ đẹp kiêu kì, quyến rũ không thể trộn lẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son như thế, L’absolu Rouge Qixi 2021 màu 888 nằm trong BST tuyệt tác tình yêu đậm tinh thần Pháp phiên bản giới hạn của Lancôme chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất son lì như nhung và mịn màng cộng với khả năng bền màu suốt cả ngày. Ngoài ra, thiết kế bắt mắt với lớp da thuộc và hàng chữ mạ vàng bao bọc quanh thân son chính là chi tiết chinh phục trọn vẹn con tim của bất kỳ tín đồ son môi nào. Với màu son này, bạn hãy giữ cho lớp makeup thật đơn giản và điểm thêm hai đường mắt mèo sắc lẹm để trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

GIVENCHY Beauty Le Rouge Sheer Velvet màu #N37 Rouge Grainé

Sẽ là một thiếu sót khi bỏ qua thỏi son đỏ đình đám Givenchy trong mùa lễ hội này. Thỏi son này hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một món đồ làm đẹp high-end, từ lớp vỏ velvet hồng với viền kim loại sang chảnh cho đến chất son mịn lì, ẩm mướt lên đến 12 giờ.

Rouge Grainé là sắc đỏ kiêu sa thiên về tông ấm và cực kỳ phù hợp với màu da châu Á. Màu son “phù phép” cho đôi môi một vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, cũng như tạo nên thần thái sang chảnh, rất hợp với những buổi tiệc đêm.

YSL Beauty The Slim Velvet màu #28 True Chili

Thỏi YSL The Slim Velvet thể hiện đẳng cấp thượng lưu từ bao bì đến kết cấu. Lõi son có thiết kế vuông vức độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo đường viền môi thật trau chuốt và không lo bị lem. Màu son giàu sắc tố, bền bỉ cả ngày. Kết cấu son bán lì tô nhẹ bẫng với các thành phần dầu dưỡng khiến làn môi mềm mượt như được phủ kem.

Mùa lễ hội này nếu bạn đã quá nhàm chán với những sắc đỏ truyền thống, hãy chọn True Chili – một màu son được mô tả là sắc thái đỏ cam cháy cực kỳ tôn da, làm sáng men răng và mang đến nét cuốn hút khó cưỡng cho người dùng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm