Google chuẩn bị cho đợt phát hành Pixel 6 và Pixel 6 Pro

Google chuẩn bị cho đợt phát hành Pixel 6 và Pixel 6 Pro
Trong bản cập nhật mới của dòng điện thoại Pixel, Google đã tập trung vào tính năng chụp ảnh với độ ổn định và chất lượng cao ngang ngửa một chiếc máy ảnh DSLR.

Google đã công bố các bản cập nhật mới nhất cho dòng sản phẩm điện thoại thông minh của mình, bao gồm Pixel 6 và Pixel 6 Pro.

Những chiếc điện thoại mới đã được nâng cấp mạnh mẽ về camera, với chất lượng hình ảnh ngang bằng với một chiếc máy ảnh DSLR. Ngoài ra, Pixel 6 và Pixel 6 Pro còn đi kèm với Face Deblur, giúp ổn định hình ảnh tốt hơn, Magic Eraser, để xoá phồng nền và Chế độ chuyển động, giúp làm mờ phong cảnh đằng sau để có một bức ảnh nghệ thuật hơn.

google pixel 6

Quảng cáo

google pixel 6

Dòng Pixel 6 được trang bị bộ xử lý Google Tensor và hệ điều hành Android 12 để có hiệu suất tối ưu. Điện thoại cũng có tính năng Dịch trực tiếp, có thể phát hiện và dịch các ngôn ngữ trong thời gian thực trên văn bản, máy ảnh và phụ đề video.

Cả hai dòng máy đều tự hào với thời lượng pin tối đa ấn tượng là 24 giờ và có khả năng chống nước với các tùy chọn sạc không dây ngược và không dây. Pixel 6 Pro có RAM 12GB và dung lượng lưu trữ lên đến 512GB trong khi Pixel 6 có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

google pixel 6

Cả hai điện thoại sở hữu nhiều tuỳ chọn màu sắc khác nhau và sẽ có mặt tại các cửa hàng vào ngày 28/10. Pixel 6 có giá khởi điểm là 599 USD (14 triệu VNĐ) trong khi Pixel 6 Pro à 899 USD (21 triệu VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm