Gucci Giardino 25: Điểm đến thời thượng 24/7

Gucci Giardino 25: Điểm đến thời thượng 24/7
Khai trương vào đúng Ngày lễ tình nhân, Gucci Giardino 25, một quán cà phê và cocktail 24/7, là “đứa con tinh thần” mới nhất của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

Nằm ở quảng trường Piazza della Signoria của Florence, thiết kế của Gucci Giardino được lấy cảm hứng từ những bông hoa mang vẻ đẹp phù du và tinh tế, với nét sang trọng đặc trưng của nhà mốt thời trang. Cửa hàng mang hai màu sắc chủ đạo là vàng trầm và xanh ngọc đan xen, tạo cảm giác ấm áp, hoài cổ. Bàn và quầy bar được làm bằng đá cẩm thạch tinh xảo thể hiện sự sang trọng, gợi cảm vốn nổi tiếng của Gucci.

Gucci Giardino

Gucci Giardino

Gucci Giardino 25 đều đặc biệt trong mỗi giờ đồng hồ, với vì thực đơn phản ánh khả năng làm việc và giải trí của không gian trọn vẹn của không gian mở cửa 24/7 này. Cách tiếp cận ẩm thực theo mùa, tạo điểm nhấn chủ đạo vào các món ăn truyền thống của địa phương, đồng thời kết hợp với các nguyên liệu quốc tế, từ Nhật Bản và Mexico để thêm thắt nét hiện đại.

Quảng cáo

Gucci Giardino

Đối với nhiều lựa chọn dành cho người lớn hơn, các thức uống cocktail chứa cồn đa dạng và sôi động, được phát triển bởi nhà pha chế Martina Bonci, người đã thừa hưởng tình yêu dành cho rượu từ bà cố của mình.

Gucci Giardino

Menu đồ ăn sẽ được phục vụ suốt cả ngày, từ bữa sáng lúc 8 giờ sáng đến bữa tối và đồ ăn nhẹ cho đến 1 giờ sáng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cần đặt bàn trước khi tới.

Gucci Giardino

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm