Mattel Creations giới thiệu phiên bản giới hạn Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels Collectible

Mattel Creations giới thiệu phiên bản giới hạn Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels Collectible
Bản sao tỷ lệ 1: 6 của chiếc ô tô nổi tiếng trong thập niên 70 được ra mắt nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập Gucci.

Mattel Creations đã bổ sung thêm vào danh sách các bộ sưu tập “Hot Wheels” độc đáo của mình với một mô hình Gucci Cadillac Seville phiên bản giới hạn để kỷ niệm 100 năm thành lập của Gucci.

Mẫu xe tỷ lệ 1: 6 hợp tác dựa trên chiếc Cadillac huyền thoại “Seville by Gucci” được phát hành vào cuối những năm 70.

Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels Giá thành cho chiếc xe đồ chơi sưu tầm vẫn chưa được tiết lộ.
Quảng cáo

Theo Gucci, chiếc xe đại diện cho “sự phóng khoáng trong phong cách của thập niên 70 và là minh chứng cho tư duy tương lai của nhà mốt.” Mẫu xe Cadillac Seville vốn là dự án hợp tác giữa Gucci và GM với mục tiêu mang phong cách Ý tới cho dòng ô tô hạng sang Detroit. Mẫu xe được phủ một lớp vinyl đặc biệt trên nóc xe, với logo chữ G lồng ghép biểu tượng của nhà mốt. Mô hình Hot Wheels tôn vinh chiếc xe cổ đến từng chi tiết chân thực và được đặt trong một hộp trưng bày với bao vì được chính Gucci sản xuất.

Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels

“Sự hợp tác bất ngờ này giữa Gucci và Hot Wheels muốn truyền tải thông điệp rằng đồ chơi sưu tầm cũng là một loại hình phản ánh văn hóa đại chúng, thời trang và phong cách thẩm mỹ,” Richard Dickson, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Mattel cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được kỷ niệm và tôn vinh cột mốc thứ 100 đáng kinh ngạc của Gucci bằng một hoạt động nghệ thuật trên một chiếc Hot Wheels phiên bản giới hạn và mong muốn nhấn mạnh rằng của Đồ chơi sưu tầm cũng là một tác phẩm nghệ thuật.”

Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels

Mẫu Gucci Cadillac Seville x Hot Wheels sẽ có mặt trên trang web Mattel Creations và một số nhà bán lẻ Gucci trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 18/10.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm