Gucci mở rộng danh mục sản phẩm với phụ kiện thú cưng cao cấp

Gucci mở rộng danh mục sản phẩm với phụ kiện thú cưng cao cấp
Được quảng bá trong một chiến dịch do nhiếp ảnh gia Max Siedentopf thực hiện, bộ sưu tập đóng vai trò như một phần mở rộng của dòng Gucci Lifestyle của nhà mốt, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2021.

Các sản phẩm mới bao gồm dây da và vòng cổ, với phần cứng Double-G kim loại kết hợp với chất liệu da trơn, hay logo sọc Web , Herbarium, monogram GG … Thiết kế dây da được cung cấp với nhiều độ dài khác nhau, trong khi dòng sản phẩm lần này còn có thêm túi đựng và hộp AirTag có thể được kết hợp và tuỳ chỉnh kiểu dáng.

Gucci

Một số món đồ nội thất dành cho thú cưng, ngoài chức năng chính còn đóng vai trò như những món đồ trang trí nội thất, sẽ được cung cấp theo đơn đặt hàng với các kiểu dáng như ghế dài, bát ăn, chuồng, thảm cho ăn và hơn thế nữa. 

Gucci

Quảng cáo

Gucci

Gucci

Tiếp tục với nỗ lực phát triển bền vững, Gucci đã chế tạo bộ sưu tập thú cưng của mình bằng các chất liệu thân thiện môi trường như polyester tái chế, bông tái chế hoặc Demetra - loại vải sáng tạo của nhà mốt được làm từ nguyên liệu thô từ các nguồn sinh học và tái tạo.

Gucci

Gucci

Bộ sưu tập Gucci Pet hiện đã được bán trực tuyến và tại các cửa hàng với giá dao động từ 180 USD cho một hộp AirTag đến 7.500 USD cho một chiếc giường cho thú cưng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm