H24 Herbes Vives mang sắc hương của cây cỏ sau cơn mưa

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên trong lòng đô thị.
Nước hoa Hermès

Dòng nước hoa dành cho nam mới của Hermès

H24 Herbes Vives: Dòng nước hoa dành cho nam mới của Hermès

Được thiết kế như một mảnh ghép thường nhật trong tủ đồ nam giới, H24 Herbes Vives mang đến sự giao thoa mới giữa tính lưu động với tình yêu dành cho các vật liệu có kết cấu và tỷ lệ cân xứng - điều mà cả Christine Nagel lẫn Véronique Nichanian, Giám đốc ngành hàng cho Nam của Hermès đều coi trọng.

Nước hoa Hermès

Herbes Vives lấy cảm hứng từ mùi hương khi mưa rơi

Herbes Vives lấy cảm hứng từ mùi hương khi mưa rơi. Khi mưa cùng ánh sáng chiếu lên cây cỏ vô số sắc thái và hương thơm, sự thay đổi nhận thức về không gian hé lộ những cảm xúc độc đáo, kích hoạt lại năng lượng và mang đến cho phái mạnh một góc nhìn khác biệt.

Nước hoa Hermès
Quảng cáo

 H24 Herbes Vives đan xen hương thảo mộc tươi như húng, lá chua, cây gai dầu và rau mùi tây 

Góc nhìn được làm mới bởi cơn mưa bất chợt ghi lại mọi sắc thái chưa từng thấy trước đây của cây cỏ, khích lệ các giác quan. Từ thành phần ban đầu, H24 được tự do triển khai thành nhiều biến thể cùng dòng khác.

Tôi lấy cảm hứng từ mùi hương hạnh phúc của thiên nhiên sau cơn mưa, một mùi hương vừa của thực vật, vừa của đất, tươi mát xen chút xạ hương. Đó là khoảnh khắc độc đáo khi thiên nhiên và thành thị vẫn còn đẫm nước, tỏa ra những hương thơm mới, mang những màu sắc mới,Christine Nagel chia sẻ về Herbes Vivies.

Nước hoa Hermès

Sức sống mới H24 Herbes Vives được thể hiện qua ý tưởng tạo hình trên thân chai.

Nhà điều hương một lần nữa thể hiện nghệ thuật sáng tạo của mình khi kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ bằng cách đan xen hương thảo mộc tươi như húng, lá chua, cây gai dầu và rau mùi tây – những loài có hương thơm bừng lên mạnh mẽ sau cơn mưa, với granita lê và Physcool® - một phần tử kích thích giác quan phảng phất hương bạc hà, lưu lại sự tươi mát ấn tượng trên da.

Nói về thiết kế, sức sống mới của hương nước hoa này thể hiện qua những đường nét thân chai được tạo hình từ ánh sáng, một biểu tượng tinh tế đại diện cho hình ảnh nam tính khác biệt. Đặc biệt, ánh sáng phản chiếu qua chai thủy tinh như thể bị tán lá khuếch tán sau mưa.

Nước hoa Hermès

 Ánh sáng phản chiếu qua chai thủy tinh như thể bị tán lá khuếch tán sau mưa.

Chai nước hoa có thể refill này sở hữu các đường nét khí động học do nhà thiết kế Philippe Mouquet tạo ra, đi cùng những gam màu thực vật tươi sáng có cường độ mạnh. Sản phẩm gợi lên sự năng động của người đàn ông hiện đại cùng nhịp thở đồng điệu giữa con người với thiên nhiên. Phần hộp đựng khoác lên mình màu xám xanh lục mới, tựa đất đá được thảm thực vật phủ xanh sau trận mưa rào.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm