Hài Tết “Thầy bói quen thói bày” của bộ 3 Duy Khánh, Gil Lê và Puka

Hài Tết “Thầy bói quen thói bày” của bộ 3 Duy Khánh, Gil Lê và Puka
Hài Tết gieo quẻ “Thầy bói quen thói bày” của bộ 3 Duy Khánh, Gil Lê và Puka vừa ra mắt đã nhanh chóng được thu hút sự yêu thích của người hâm mộ vì cốt truyện trendy và không thiếu những chi tiết hài hước, thú vị.

Nhân vật “thầy bói” của Duy Khánh được đầu tư tạo hình vô cùng kỳ công, trang phục ấn tượng dễ khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới. Khoác lên mình trang phục “bà thầy” huyền bí, Duy Khánh cũng tận tình “xem” vận mệnh cho khách hàng thông qua trải bài Tarot chọn tụ và nhận thông điệp từ vũ trụ. Ngoài ra, sự góp mặt và nét “duyên dáng” của Puka cùng Gil Lê cũng khiến câu chuyện gieo quẻ đầu năm thêm lôi cuốn hơn.

Quảng cáo

Không quá khó đoán khi quẻ bói của “bà thầy” quả thực không làm hài lòng cô gái trẻ vì những lời tiên đoán mông lung. Cho đến khi nhân vật Gil Lê bất ngờ xuất hiện thì mọi chuyện mới thật sự có những chuyển biến thú vị hơn. Đáng chú ý là tình tiết phát hiện ra sự thật về người “thầy dỏm” khi ăn không nói có. Đây cũng là một trong những thông điệp mà Duy Khánh, Gil Lê, Puka muốn truyền tải, góp phần khẳng định rằng tuy bối cảnh, màu sắc video gợi nên cảm giác ma mị, huyền bí nhưng cốt truyện lại không chỉ cổ suý việc mê tín dị đoan.

Là một video hài về chủ đề gieo quẻ được ra mắt dịp cận tết, bộ 3 Duy Khánh, Gil Lê và Puka muốn mang đến sự vui tươi, lan toả điều tích cực đến mọi người.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm