Kristen Stewart gây ấn tượng với màn hóa thân thành công nương Diana

Kristen Stewart gây ấn tượng với màn hóa thân thành công nương Diana
Với mái tóc vàng uốn xoăn cầu kỳ, làn da hồng hào và kiểu trang điểm mang tính biểu tượng, Kristen Stewart hoàn toàn chinh phục khán giả với màn hóa thân thành công nương Diana trong bộ phim “Spencer”.

Công nương Diana từng được xem như nguồn cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Đảm nhận vai diễn này trong bộ phim “Spencer”, Kristen Stewart gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng diễn xuất tiến bộ và màn hóa thân rất chân thật. Nữ diễn viên cùng đội ngũ của mình đã rất kỹ lưỡng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất trong khâu tạo hình, trang điểm.

Làn da hồng hào

Để thể hiện sắc da hồng hào đặc trưng của công nương Diana cho Kristen Stewart, chuyên gia trang điểm Stacey Panepinto đã phải đầu tư khá nhiều vào bước chuẩn bị trước khi trang điểm. Cô sử dụng loại kem dưỡng đắt đỏ Augustinus Bader The Cream để bổ sung độ ẩm và tạo ra vẻ căng tràn cho làn da của Kristen Stewart.

Bên cạnh đó, vốn ưu tiên phong cách trang điểm tự nhiên, công nương Diana luôn giữ cho làn da của mình trông mịn màng, đầy sức sống thay vì cố che giấu những nốt tàn nhang và khuyết điểm. Chuyên gia trang điểm Stacey Panepinto đã sử dụng kem nền Glossier Skin Perfecting Tint để tạo lớp nền rạng rỡ, mỏng nhẹ như làn da thứ hai rồi tạo điểm nhấn hồng hào cho gò má của Kristen Stewart bằng sản phẩm 2 trong 1 Benefit Benetint Rose Lip & Cheek Tint.

Đôi mắt là điểm nhấn

Quảng cáo

Theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên với nền da và son môi trung tính, nhưng đôi mắt luôn là nơi được công nương Diana nhấn nhá kỹ lưỡng. Thời trẻ, công nương có một niềm say mê tuyệt đối với đường kẻ mắt màu xanh dương, tuy nhiên, sau đó nhờ vào sự tư vấn của các chuyên gia, bà dần chuyển sang kẻ mắt màu đen và nâu bởi chúng đem đến diện mạo sang trọng và thanh lịch hơn.

Phong cách trang điểm này cũng được tái hiện trong bộ phim “Spencer” khi nữ diễn viên Kristen Stewart luôn áp dụng kiểu kẻ mắt màu nâu tinh tế với sản phẩm eyeliner đến từ thương hiệu Marc Jacobs. Đặc biệt, hàng mi cong cũng là một trong những đặc điểm làm nên vẻ đẹp vượt thời gian của công nương Diana. Chuyên gia trang điểm Stacey Panepinto đã nâng bước makeup này lên một tầm cao mới khi sử dụng mascara Chanel Le Volume cho cả mi trên và mi dưới nhằm tôn lên ánh nhìn cuốn hút của Kristen.

Kiểu tóc ngắn mang tính biểu tượng

Vẻ ngoài của công nương Anh mang đậm dấu ấn cổ điển của thập niên 80, đặc biệt là ở mái tóc ngắn được uốn kiểu cách. Đây cũng chính là chi tiết tạo nên dấu ấn khó trộn lẫn của bà.

Kristen Stewart đã đội tóc giả trong suốt bộ phim. Những mái tóc giả được nữ diễn viên sử dụng đều là hàng thủ công, được tạo kiểu bởi chuyên gia làm tóc và trang điểm của bộ phim, Wakana Yoshihara. Yoshihara đã sử dụng sản phẩm Bumble and Bumble’s Surf Foam Blow Dry Spray để tạo thêm kết cấu và độ bóng cho tóc, bên cạnh đó là xịt tạo kiểu Paul Mitchell Frim Style Freeze and Shine Super Spray. Để giúp mái tóc giả trông chân thật hơn, nhà tạo mẫu tóc còn sử dụng thêm dầu dưỡng tóc Oribe’s Gold Lust Hair Oil.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm