Halloween của Harry Styles và Doja Cat có gì khác?

Halloween của Harry Styles và Doja Cat có gì khác?
Halloween đâu nhất thiết lả phải ăn mặc rùng rợn để đi hù dọa người khác. Chí ít, đó là cách nghĩ của các ngôi sao sau đây.

Sau một năm ảm đạm vì dịch bệnh, mùa lễ Halloween năm 2021 là cơ hội xả stress của mọi người. Các ngôi sao nhạc Pop thế giới như Doja Cat, Harry Styles. Tất cả đều chưng diện vô cùng cầu kỳ và lộng lẫy, đón chào một ngày lễ hội ma quỷ thú vị.

Ý tưởng hóa trang mùa Halloween luôn là đề tài kích thích óc sáng tạo. Thông thường, người ta hay nghĩ đến những nhân vật trong phim kinh dị. Chẳng hạn như các thành viên trong gia đình Addams, tên sát nhân trong loạt phim Scream, hay cặp song sinh của The Shining. Năm nay, ảnh hưởng từ làn sóng Trò chơi con mực (Squid Game), cô bé búp bê Younghee “đèn đỏ, đèn xanh” cũng là hình tượng được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận các ngôi sao lại chọn hóa trang thành các nhân vật cổ tích. Họ cho thấy, Halloween không nhất thiết phải là lễ hội của ma quỷ. Những tạo hình đáng yêu, quyến rũ của các nhân vật thần thoại và công chúa Disney cũng phù hợp chẳng kém cạnh.

Doja Cat hóa thân thành công chúa Atlantis

Doja Cat hóa thân công chúa Kida trong bộ phim Atlantis: The Lost Empire

Chúng ta đều biết Bạch Tuyết, Lọ Lem, Aurora là những nàng công chúa của Disney. Nhưng bạn có biết, năm 1984, nhà Chuột từng ra mắt một bộ phim với một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp thủ vai chính? Đó là công chúa Kida trong bộ phim Atlantis: The Lost Empire.

Dù không nổi tiếng như những công chúa khác của Disney, Kida cũng sở hữu diện mạo và tâm hồn đẹp. Nàng đại diện cho sự đa dạng chủng tộc với nước da ngăm đen và tấm lòng tận tụy vì đế chế Atlantis. Có lẽ vì vậy mà Halloween năm nay, nữ ca sỹ/rapper đã tôn vinh hình tượng công chúa Kida.

Quảng cáo
Nhập chú thích ảnh

Trùng hợp là sinh nhật của Doja Cat rơi vào ngày 21/10, rất gần với Halloween (31/10). Do đó, cô đã tổ chức một buổi tiệc kết hợp cả hai sự kiện. Khách mời là những bạn bè thân thiết của Doja Cat. Và họ cũng phải hóa trang thành các nhân vật trong phim ảnh, truyện tranh.

Harry Styles nhờ Gucci thiết kế đồ hóa trang cho Halloween 2021

Harry Styles hóa trang thành nhân vật chính trong bộ phim Phù thủy xứ Oz (1939)

Harry Styles từ lâu đã nổi tiếng với phong cách thời trang phi giới tính. Halloween năm nay, anh gây shock hơn nữa khi chọn hóa trang thành cô bé Dorothy. Đây là tên của nhân vật chính trong bộ phim Phù thủy xứ Oz (1939).

Phù thủy xứ Oz là một bộ phim kinh điển đối với thế hệ trẻ thơ tại Mỹ. Trong phim, cô bé Dorothy tình cờ lạc vào xứ Oz. Cô phải đối đầu với mụ phù thủy mũi nhọn hung ác. Đồng hành cùng cô là những người bạn kỳ lạ. Đó là anh chàng Scarecrow ít nói, Tin Man (Người thiếc) đáng yêu. Hay cậu bạn Cowardly Lion (Sư Tử Hèn Nhát).

Harry Styles diện chiếc đầm xanh caro đặc trưng của nhân vật Dorothy

Trong loạt ảnh mới, Harry Styles diện chiếc đầm xanh caro đặc trưng của nhân vật Dorothy. Anh trang điểm má đỏ, son đỏ nổi bật. Đây cũng chính là trang phục trình diễn trong show của Harry Styles tại New York vừa qua. Một số bình luận cho rằng: tạo hình này khiến họ cảm thấy rất hài hước.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm