Hãng xe sang Bugatti ra mắt BST thời trang nam mang phong cách sống mới mẻ

Hãng xe sang Bugatti ra mắt BST thời trang nam mang phong cách sống mới mẻ
Bugatti vừa trình làng bộ sưu tập thứ hai gồm các mặt hàng quần áo và phụ kiện thú vị, một dòng thời trang kết hợp giữa sự sang trọng với phong cách thể thao.

Những chiếc xe thể thao độc đáo của thương hiệu luôn tự hào về việc mang lại sự rung cảm và thái độ độc đáo. Bugatti đã chiếm lĩnh thế giới với rất nhiều siêu xe tuyệt vời, chẳng hạn như Chiron và Divo, La Voiture Noire, Chiron Super Sport 300+ và hơn thế nữa.

Tiếp nối thành công của bộ sưu tập phong cách sống kỷ niệm 110 năm của thương hiệu, Bugatti vừa trình làng bộ sưu tập thứ hai gồm các mặt hàng quần áo và phụ kiện thú vị, một dòng thời trang kết hợp giữa sự sang trọng với phong cách thể thao. Được phát triển với sự hợp tác của AUDES Group, đơn vị được cấp phép chính thức cho quần áo và phụ kiện, bộ sưu tập phong cách sống mới của Bugatti này thể hiện bản sắc và di sản của thương hiệu thông qua tuyển chọn độc quyền về quần áo và phụ kiện.

BST thời trang nam thứ hai của Bugatti mang phong cách sống mới

Sự tươi mới, phong cách và tinh thần, được thể hiện trong một bộ sưu tập độc đáo bao gồm hơn 50 mặt hàng, cả quần áo và phụ kiện. Tập trung vào các loại vải công nghệ cao, sáng tạo và sự phù hợp tiện dụng, có rất nhiều thứ để xem và thưởng thức ở đây. Các thiết kế nghệ thuật theo dấu lịch sử của Bugatti. Hãy cùng VNLuxyry khám phá nhé!

Quảng cáo
Áo thun body năng động Một mẫu áo thun thể thao sang trọng khác trong BST Mẫu áo thun đậm phong cách cá tính gắn liền với biểu tượng của hãng xe Bugatti Áo thun đơn giản nhưng tinh tế Mẫu áo thun body và áo khoác thể thao nam trong BST thời trang của Bugatti Những mẫu áo thun thể thao năng động trong BST của Bugatti

Bộ sưu tập phong cách sống Bugatti mới đã có mặt tại các cửa hàng, và tại các Đối tác Bugatti trực tuyến. Việc duy nhất cần làm là chọn những món đồ phù hợp nhất với phong cách và cá tính của bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm