Harley-Davidson CVO Road Glide đã cập bến tại thị trường Việt Nam

Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Road Glide 2022 chính là cách phân phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công. Được mệnh danh là “căn hộ di động”, chiến mã Harley-Davidson CVO Road Glide này mang đến sự tiện nghi từ những trang bị đỉnh cao như tổ hợp công nghệ lái an toàn Rider Cải tiến an toàn, đầu đèn LED đôi Daymaker® cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate ® Giai đoạn II với 400W công suất 4 ổ. Harley-Davidson CVO Road Glide hứa hẹn phiên bản này là một trải nghiệm hoàn toàn đỉnh cao khi người lái có thể cảm nhận hết sự thoải mái khi di chuyển trên những cung đường dài.

Harley-Davidson CVO Road Glide 2022 được trang bị tổ hợp công nghệ điều khiển an toàn cho người lái Cải tiến an toàn, đầu đèn LED đôi Daymaker®️ cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate®️ Stage II với 4 ổ công suất 400w.

Harley-Davidson CVO Road Glide với công nghệ và trang bị đỉnh cao

Hội tụ những công nghệ hiện đại nhất cùng những tinh hoa hàng năm kinh nghiệm của Harley-Davidson, Harley-Davidson CVO Road Glide là sự lựa chọn dành cho những người đi xe đạp luôn dẫn đầu. Sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight 117 dung tích 1923cc cùng những trang bị đỉnh cao nhất của hãng như hệ thống âm thanh Rockford Fosgate® Stage II với 4 ổ đĩa trước, đầu đèn LED đôi Daymaker®, chiến mã này sẽ mang đến trải nghiệm lái xe đường dài lên một tầm cao mới.

Không sở hữu duy nhất những công nghệ và trang bị đỉnh cao nhất, Harley-Davidson CVO Road Glide mẫu còn được biết đến như những tác phẩm nghệ thuật thực sự, có thể hoàn thiện tay nghề thiết kế có hàng trăm năm kinh nghiệm của Harley-Davidson - thương hiệu xe mô tô được yêu thích nhất thế giới.

Bộ đôi Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 chính thức ra mắt