Harley-Davidson ra mắt bộ đôi xe mô tô phiên bản giới hạn

Harley-Davidson ra mắt bộ đôi xe mô tô phiên bản giới hạn
Hãng mô tô Mỹ - Harley-Davidson vừa trình làng bộ sưu tập. Người đam mê mới bao gồm 2 mẫu xe là Pan America 1250 Special và TriGlide Ultra với sắc xanh nhà binh đặc biệt nhằm tôn vinh những tín đồ đồ hoặc đang phục vụ cho quân đội .

Jochen Zeitz - Chủ tịch Giám đốc điều hành Harley-Davidson chia sẻ: “Những chiếc mô tô thuộc bộ sưu tập Người say mê được lấy cảm hứng từ chính những biker Harley-Davidson cùng câu chuyện độc đáo của họ”. Để kỷ niệm sự ra mắt của bộ đôi thiết kế mới, Harley-Davidson trao tặng xe hai cựu chiến binh Hoa Kỳ là Gary Wetzel và Brian “Amarok” Critton như một lời tri ân.

Wetzel là người được nhận Huân chương Danh dự vì những người anh hùng hành động trong chiến tranh sau chiếc áo thăng hoa của anh ta bị bắn rơi. Dù bị thương nặng, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục chống trả và giúp đỡ những chiến sĩ bị thương khác. Đặc biệt, ông cũng là một người đam mê xe Harley-Davidson và là một nhà hoạt động kỳ cựu.

Về Brian “Amarok” Critton, anh ấy là một quân nhân phục vụ cho Quân đội Hoa Kỳ được một bộ thập kỷ, bao gồm cả một quân đội làm nhiệm vụ ở nước ngoài, và hiện đang hoạt động với các tổ chức dịch vụ cựu chiến binh như Wounds Warrior Project (WWP).

Vào tháng 3 vừa qua, khi lái một chiếc Harley-Davidson đến một sự kiện Muay Thái ở Jacksonville được tổ chức để hỗ trợ các cựu chiến binh đối phó với PTSD, thì ông ấy không thể nhìn thấy sự bốc khói từ một chiếc xe hơi is out of the before. Ngay lập tức, ông lao vào giúp đỡ nhân sự nhanh chóng thoát khỏi chiếc xe bị cháy. Hai tay lái Harley-Davidson kỳ cựu chính là minh chứng sống động cho tinh thần của những tín đồ đam mê Harley-Davidson thật thụ.

Quảng cáo

Bộ sưu tập GI E Nhiệt huyết nổi bật bởi sắc xanh nhà binh Mineral Green Denim Deluxe tuyệt đẹp, một tông màu hoàn toàn mới được chế tạo riêng cho bộ sưu tập và hoàn thiện bằng bộ tem xe đậm chất quân đội trên phiên bản giới hạn hai hạn là Pan America 1250 Special và Tri Glide® Ultra.

Brad Richards - Phó Giám đốc Thiết kế của Harley-Davidson cho biết: “Sắc xanh Mineral Green Denim Deluxe thể hiện sự tôn kính đối với hệ thống truyền thống màu sơn Olive Drab được sử dụng trên Harley-Davidson WLA mẫu. This paint color mang theo hiệu ứng kim loại, góp phần tạo nên điểm nhấn cho xe bằng các chi tiết màu vàng tinh tế ”.

Là một chiếc Adventure bike mạnh mẽ, đây là mẫu Pan America được trang bị công nghệ tiên tiến với khối động cơ V-Twin Revolution Max 1250 mạnh mẽ, làm mát bằng chất lượng, góp phần truyền cảm hứng cho người lái và tiếp thêm sức mạnh mạnh mẽ cho tinh thần xê dịch trên mọi cung đường.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm