Harley-Davidson Electra Glide Highway King 2023 cũng chỉ được sản xuất trong vòng một năm, tương tự hai mẫu xe Electra Glide Revival và Low Rider El Diablo trong bộ sưu tập Icon Collection trước đó.

Electra Glide Highway King 2023

Giống như thế hệ đầu tiên, Electra Glide Highway King 2023 cũng được trang bị cặp bánh căm, thành lốp màu trắng, kính chắn gió hai tông màu và yên solo. Bên cạnh đó, xe còn có nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài như túi hành lý hai bên, khung chống đổ và baga sau.

Electra Glide Highway King 2023

Harley-Davidson Electra Glide Highway King 2023 nâng cấp thiết kế 

Harley-Davidson Electra Glide Highway King 2023 được trang bị kính chắn gió có thể tháo rời, với phần dưới được sơn cùng màu với thân xe. Bên dưới kính chắn gió là cụm đèn pha tròn nhưng lại sử dụng bóng halogen và đèn trợ sáng nằm hai bên tương tự chiếc Road King.

Electra Glide Highway King 2023

Harley-Davidson Electra Glide Highway King 2023 được trang bị cặp vành căm mạ chrome có kích thước 16 inch đi kèm cặp lốp sơn trắng hai bên vành. Bên cạnh đó, trên chắn bùn trước còn được gắn logo “Electra Glide” và các thanh mạ chrome viền xung quanh.

Electra Glide Highway King 2023

Hệ thống treo trên xe bao gồm giảm xóc trước ống lồng 49 mm và hai giảm xóc sau có thể tùy chỉnh tải trước. Hệ thống phanh Milwaukee với 2 kẹp phanh trước 4 piston đi kèm đĩa 300 mm và đĩa đơn phía sau.

Electra Glide Highway King 2023

Harley-Davidson trang bị cho EElectra Glide Highway King 2023 các công nghệ điện tử như kiểm soát hành trình, giữ phanh tự động, Cornering ABS, phanh liên kết, kiểm soát lực kéo và kiểm soát mô-men xoắn. Ngoài ra, chiếc touring hàng đầu của Harley-Davidson còn sở hữu hệ thống ống xả kép mạ chrome. Chiều cao yên xe đạt 789 mm và trọng lượng là 385 kg.

Harley-Davidson ra mắt bộ đôi xe mô tô phiên bản giới hạn