Harry Styles không chỉ xuất hiện trên BXH âm nhạc, trong rạp phim, có thể tại chính đất nước của bạn trong lịch trình "Love On Tour", và thậm chí là trên bàn trang điểm,...

Harry Styles với cương vị một nam ca sĩ tài ba đã ghi dấu bằng album phòng thu thứ ba mang tên “Harry’s House”. Sản phẩm có 2 tuần dẫn đầu Billboard 200. Trong đó, đĩa đơn mở đường “As It Was” đã giành vị trí quán quân BXH Billboard Hot 100 suốt 15 tuần. 

Chưa dừng lại ở đó, "Don’t Worry Darling", bộ phim do Harry Styles thủ vai chính, dẫn đầu phòng vé ngay tuần đầu khởi chiếu, mặc thông tin êkíp mâu thuẫn. Theo trang Variety thống kê, bộ phim đạt doanh thu 19,2 triệu USD ở Bắc Mỹ và 10,8 triệu USD tại các thị trường quốc tế. Các chuyên gia cho rằng con số này thể hiện những ồn ào xung quanh êkíp không ảnh hưởng tới sự đón nhận của khán giả. 30 triệu USD cũng là thành tích mở màn ấn tượng so với một dự án có ngân sách 35 triệu USD như "Don’t Worry Darling".

Harry Styles đã "tấn công" sâu hơn vào thị trường là đẹp

Không chịu đứng yên một chỗ, năm ngoái anh chàng tiếp tục bước chân vào lĩnh vực kinh doanh khi giới thiệu thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên "Pleasing" và có những mặt hàng chủ đạo được người hâm mộ yêu thích. Mới đây, "Pleasing" cùng Harry Styles đã "tấn công" sâu hơn vào thị trường là đẹp, theo đó, hãng vừa tung ra dòng sản phẩm trang điểm đầu tiên. 

Thương hiệu của giọng ca “As It Was” đã bắt tay với nhà thiết kế thời trang người Brazil Marco Ribeiro để giới thiệu bộ sưu tập các sản phẩm trang điểm mới. “Đối với tôi, cách Marco sử dụng màu sắc rất truyền cảm hứng. Mọi thứ anh ấy làm đều mang đến niềm vui và sự thú vị. Khi chúng tôi bắt đầu thảo luận về người sẽ cộng tác cùng 'Pleasing', Marco là người đầu tiên tôi muốn mời“,Harry Styles chia sẻ với tạp chí nước ngoài.

Dòng sản phẩm phiên bản giới hạn sẽ bao gồm những sản phẩm bảng mắt hay má đa công dụng ở cả hai dạng phấn và kem cùng nhiều tông màu khác nhau. Các tín đồ làm đẹp có thể tuỳ ý sử dụng các sản phẩm một cách sáng tạo theo ý mình, dễ dàng tán đều với các loại dụng cụ như cọ, bông mút hay thậm chí là ngón tay. Ngoài ra, trình làng cùng loạt đồ trang điểm của "Pleasing" lần này có cả một loại son bóng không màu để người dùng có thể kết hợp cùng bất kỳ tông màu phấn hay kem nào theo ý muốn để ra được màu son như ý. Bộ sưu tập còn mang đến 5 màu sơn móng tay mới, bổ sung vào dòng sản phẩm chủ lực của "Pleasing" và sticker dán móng mới được làm từ vật liệu phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.

Năm 2022 đánh dấu loạt bước ngoặt đáng nhớ cho Harry Styles