"Tiểu Suboi" A1J, nữ rapper người Đài Loan gốc Việt, về Việt Nam hoạt động

"Tiểu Suboi" A1J, nữ rapper người Đài Loan gốc Việt, về Việt Nam hoạt động

A1J là một trong những nghệ sĩ tiềm năng được fan gửi gắm nhờ ngoại hình ngọt ngào, trình độ rap và quan trọng nhất là khả năng tự viết lời

Chi tiết
img

Vũ Cát Tường - The Outsider: "Người đứng ngoài cuộc của tất cả mọi thứ"

Vũ Cát Tường đứng ngoài những ồn ào náo nhiệt của làng giải trí, nhưng lại luôn đứng trong thế giới sáng tạo của riêng mình.

img

Anh Tú ra mắt "Caraoke” cực lầy lội và hài hước!

Dành riêng cho dịp Tết Giáp Thìn 2024, Anh Tú tung MV "Caraoke" truyền tải tinh thần lạc quan “ca ra” thì “ô kê” đến với mọi nhà.

img

Săn vé xem live concert Đức Trí "Tựa như gió phiêu du" trong 2 phút

Ngay khi công bố vé xem live concert Đức Trí - Tựa như gió phiêu du với dàn nghệ sĩ hàng đầu như Phương Thanh, Mỹ Tâm cùng những giọng hát trẻ ấn tượng như Nguyên Hà, Phạm Anh Khoa, Lân Nhã, Vũ, chương trình hứa hẹn mang đến cơn sốt vé cho khán giả yêu mến.

img

Thông điệp đẹp “Mở triệu ước mơ" , đậm chất nhân văn từ một show ca nhạc

“Mở triệu ước mơ" - thông điệp đẹp, đậm chất nhân văn từ một show ca nhạc

img

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Mạch nguồn Ví, giặm”

Theo đó, chương trình sẽ khắc họa chân dung nghệ thuật của 5 nhạc sĩ tiêu biểu gồm: Nguyễn Văn Tý, Nguyễn Tài Tuệ, Hồng Đăng, Nguyễn Trọng Tạo và An Thuyên.

img

Show âm nhạc - “Mở triệu ước mơ"

“Mở triệu ước mơ" - thông điệp đẹp, đậm chất nhân văn từ một show ca nhạc

img

Đại nhạc hội Son 4 trở lại với chủ đề ‘Đối thoại’

Sau gần 3 năm vắng bóng, đêm nhạc Son 4 trở lại với màu sắc mới, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, ngày 15/10.

img

Huyền thoại 911 chọn cây cầu siêu đẹp ở Việt Nam để quay MV “I do"

Mới đây, ngay sau khi “Em đồng ý (I Do)”, một sản phẩm hợp tác của Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 ra mắt, dân mạng sốt xình xịch muốn đến ngay Phú Quốc để check-in cây cầu siêu lãng mạn – Cầu Hôn.

img

MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm - Trúc Nhân: 300 dancers cho 1 phân cảnh

MV 'Có không giữ mất đừng tìm' của Trúc Nhân đã ra mắt. Khi trào phúng đã trở thành thương hiệu, Trúc Nhân vẫn đem lại nhiều bất ngờ. Bên cạnh những khung hình ngập tràn màu sắc, âm nhạc đậm hơi thở sôi động của mùa Hè, MV 'Có không giữ mất đừng tìm' của Trúc Nhân còn đưa người xem đi từ bất ngờ này đến 'bật ngửa' khác bởi loạt twist 'giật mình'.

img

Bảng xếp hạng âm nhạc "Billboard Việt Nam" chính thức được ra mắt!

Thời khắc lịch sử của nền âm nhạc Việt Nam sắp đến. Vậy là bảng xếp hạng Billboard uy tín sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam.