Khám phá những điểm quay siêu phẩm 007 James Bond

Khám phá những điểm quay siêu phẩm 007 James Bond

Bạn sẽ tìm thấy những địa điểm quay phim James Bond tuyệt vời trên khắp thế giới và cùng với thành công của những siêu phẩm điện ảnh đây cũng trở thành những điểm đến du lịch tuyệt vời.

Chi tiết
img

“Trải nghiệm” cuộc sống của gấu Pooh tại Airbnb

Để kỷ niệm 95 năm của tác phẩm “Winnie the Pooh”, Disney đã hợp tác với Airbnb để xây dựng một ngôi nhà của nhân vật cho dịch vụ cho thuê nghỉ dưỡng.

img

Notting Hill Carnival Hấp dẫn như những trận cầu đưa đội Anh vào chung kết EURO

Lễ hội Notting Hill Carnival rực rỡ, sôi động và hấp dẫn như những trận cầu “bất khả chiến bại” đưa đội tuyển Anh vào chung kết EURO 2020.

img

Không chỉ giữ sạch lưới tại EURO, Anh còn gây sốc bởi rất nhiều điều thú vị

Nước Anh tiến vào bán kết EURO 2020 với những lần đầu tiên trong lịch sử, nhưng đất nước này còn nhiều điều khiến du khách phải ngỡ ngàng.

img

Khám phá 9 điểm đến kì lạ tại thành phố tổ chức trận chung kết EURO 2020

Và nơi đây không chỉ có bóng đá, London còn nhiều điểm đến kì lạ đáng để du khách thả mình trải nghiệm.

img

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn

Lễ hội lớn nhất thành London năm 2021 có lẽ chính là những trận đấu của vòng chung kết Euro 2020. Trong tháng 7 này, 2 trận đấu vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 cũng được tổ chức trên sân Wembley, thủ đô nước Anh.

img

5 điều có thể bạn chưa biết về Anh Quốc

Bạn có biết vòng đá Stonehenge là công trình kỷ niệm lâu đời nhất thế giới? Chưa hết, lâu đài cổ nhất còn có người cư trú nằm ở nước Anh. Ngoài ra quốc gia này còn có những điều kỳ thú có thể bạn chưa khám phá ra.