Yeezy Gap “Engineered by Balenciaga” chính thức được trình làng
Sau nhiều mong đợi, cuối cùng BST “collab” YEEZY Gap “Engineered by Balenciaga” của Kanye West và Demna Gvasalia đã chính thức ra mắt người hâm mộ.
Sau nhiều mong đợi, cuối cùng BST “collab” YEEZY Gap “Engineered by Balenciaga” của Kanye West và Demna Gvasalia đã chính thức ra mắt người hâm mộ.
Từ sàn diễn thời trang danh giá đến những bộ ảnh trên mạng xã hội, trang phục mang phom dáng ngoại cỡ vô cùng thoải mái trở thành xu hướng thời trang lý tưởng cho mọi quý cô trong những ngày trở lại cuộc sống “bình thường mới”.
Nếu một thương hiệu định “tranh thủ” sự yêu thích của người nổi tiếng, thì tốt hơn hết họ nên đi theo bước chân của Balenciaga, khi hãng đã chính thức thêm Kim Kardashian vào danh sách những gương mặt đại diện của mình.
Sản phẩm có mức giá bán lẻ là … 33.000 USD.
Rapper Kanye West đã chiếc áo khoác denim do NTK Demna thiết kế có giá 1.950 USD đến show diễn Kenzo Thu Đông SS22 của NIGO.
Lyst Index Q4 2021 một lần nữa đã xướng tên Balenciaga là thương hiệu hot nhất thế giới.
Như thông lệ, các nhà mốt xa xỉ thường ra mắt các BST capsule với hình dáng linh vật của năm trên các món đồ biểu tượng của họ. Tết Nhâm Dần 2022 này cũng không phải là một ngoại lệ, các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện...
Năm 2021 có thể là năm lớn nhất của Balenciaga, và thành công của nó không có dấu hiệu chậm lại trong năm nay, với tất cả những cái tên đình đám đều thể hiện rõ sự ưu ái đối với thương hiệu.
Hãng thời trang cao cấp tiếp tục gây bất ngờ với sự hợp tác mới nhất của họ - một chiến dịch mới với nghệ sĩ đương đại Ikeuchi Hiroto. Balenciaga cũng chuẩn bị một video chiến dịch do nghệ sĩ Yilmaz Sen chỉ đạo , xoay quanh khái niệm “Đây là bất cứ đâu”.
Yves Saint Laurent thay đổi cục diện thời trang thế giới bằng việc giới thiệu Le Smoking, tuxedo dành riêng cho nữ giới. Những người phụ nữ đầu tiên chấp nhận tuxedo và Le Smoking của YSL đã lật đổ những định kiến mà không cần bất cứ lời giải thích nào.
Balenciaga đã cho ra mắt món phụ kiện kỳ lạ nhất trong mùa này - chiếc khăn choàng faux fur có hình dáng của tờ tiền 1 USD.
Đơn vị kinh doanh mới được giao nhiệm vụ khám phá thương mại và đánh dấu cơ hội trong “thế giới” web3.
Sau khi thực hiện một chiến dịch quảng bá cùng Crocs, Balenciaga đã trở lại với cách thể hiện nghệ thuật rất riêng của mình.