Đen Vâu ra MV 'Nhạc của rừng', người trẻ đoán đề thi môn ngữ văn

Đen Vâu ra MV 'Nhạc của rừng', người trẻ đoán đề thi môn ngữ văn

MV Nhạc của rừng của Đen Vâu không chỉ mang thông điệp ý nghĩa mà còn khiến nhiều người trẻ "đứng ngồi không yên". Bởi qua MV này, họ sẽ tò mò, xem kỹ lời nhạc để đoán đề thi tốt nghiệp THPT môn ngữ văn.

Chi tiết
img

Những món đồ cũ có thể được tái sinh như thế nào tại Ném Space?

Mọi món đồ đều xứng đáng có nhiều hơn một cuộc đời. Những vật liệu cũ được tái sinh trong hình hài khác với công năng bất ngờ mang đến cho không gian hoài niệm tại Ném Space một không khí đương đại, tươi mới.

img

Tìm 'ngọc quý' trong rác tái chế tại quán cafe giữa lòng phố cổ

Đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa tìm được cách nào để miêu tả cafe Hidden Gem (vẻ đẹp/kho báu tiềm ẩn) mà không lạm dụng trường từ vựng từ tên nó. Ẩn náu tại cuối ngõ 3B Hàng Tre, sự tồn tại của Hidden Gem chỉ được hé lộ bằng một biển hiệu nhỏ, gần như mất hút giữa ngổn ngang quảng cáo và biểu ngữ trên con phố Hà Nội. Cạnh bên đó là một tấm bảng nhắc nhở khách viếng thăm “Tắt máy, xuống xe dẫn bộ” để không làm phiền các hộ dân khác trong ngõ.

img

Tòa tháp đa chức năng Urupê - thiết kế sinh học ứng phó với đô thị hóa và biến đổi khí hậu

Nhóm thiết kế của Victor Ortiz Architecture tại Brazil vừa công bố dự án mới nhất của họ - Tháp Urupê. Dự kiến đây sẽ là tòa nhà đa chức năng tọa lạc tại trung tâm của một trong những khu phố xanh đang phát triển nhanh nhất São Paulo (Brazil).

img

Hoàn thiện siêu du thuyền Icon of the Seas lớn nhất thế giới

Icon of the Seas, du thuyền lớn gấp 5 lần tàu Titanic, hoàn thiện những chi tiết cuối cùng ở xưởng đóng tàu Meyer Turku tại Phần Lan.

img

Doanh nhân Minh Hà muốn lan toả sứ mệnh bảo vệ môi trường

Bà Nguyễn Thị Minh Hà, thành viên Ban tổ chức, là người đưa Hành Trình Xanh đi sâu đến được 63 Tỉnh Thành và đứng sau dự án “Hành trình xanh – Môi trường xanh – Năng lượng xanh”. Bà mong muốn truyền tải thông điệp và lan tỏa sứ mệnh về bảo vệ môi trường tới nhiều quốc gia trên thế giới.

img

Cà Mau: Thanh niên trồng 3.000 cây đước trong lễ khởi động Tháng Thanh niên

Cà Mau: Thanh niên trồng 3.000 cây đước trong lễ khởi động Tháng Thanh niên

img

One life one planet từ Dsquared2 mang cả thông điệp “vì Trái Đất”

ONE LIFE ONE PLANET là minh chứng đầu tiên về sự tận tâm tìm cách giảm thiểu tác động môi trường và tối đa hóa tác động xã hội của Dsquared2 trong mùa Xuân - Hè 2022 này.

img

4DFWD x Parley: Hành trình hướng tới chấm dứt rác thải nhựa của adidas

Adidas vừa cho ra mắt đôi giày chạy 4DFWD x Parley kết hợp công nghệ 4D với chất liệu Parley Ocean Plastic và hai phiên bản Ultraboost mới nhất của dòng sản phẩm Made with Nature. Cả 3 mẫu giày đều có những hiệu năng đột phá riêng, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới chấm dứt rác thải nhựa của adidas.

img

LVMH Beauty x Origin Materials phát triển bao bì trung hòa carbon

LVMH Beauty, phân khúc nước hoa và mỹ phẩm của tập đoàn xa xỉ Pháp, bao gồm các thương hiệu như Christian Dior Parfums và Guerlain đã ký hợp đồng dài hạn với Origin Materials – công ty chuyên sản xuất vật liệu nhựa không carbon của Hoa Kỳ.

img

Jaguar Land Rover cam kết giảm 46% khí thải vào năm 2030

Jaguar Land Rover cam kết giảm 46% lượng khí thải nhà kính trong các hoạt động của mình vào năm 2030. Ngoài ra, công ty sẽ giảm lượng khí thải xe trung bình trong các chuỗi giá trị xuống 54%, bao gồm giảm 60% trong suốt giai đoạn sử dụng các phương tiện.

img

Cùng hưởng ứng chương trình “Thu gom quần áo cũ” của H&M nhé!

Thay vì bỏ phí những sản phẩm quần áo đã không còn được dùng đến, H&M khuyến khích khách hàng cố gắng tái chế sản phẩm nhiều nhất có thể.

img

Parley và adidas mang sân quần vợt đến Rặng san hô Great Barrier của Úc

Một động thái nhằm nâng cao nhận thức về việc chấm dứt rác thải nhựa thông qua các phương thức đổi mới.