Không gian sáng tạo vô biên từ xe điện

Không gian sáng tạo vô biên từ xe điện

Dù bạn sẵn sàng hay chưa, các mẫu xe điện vẫn đang dần lộ diện với kết cấu mang nhiều khác biệt so với xe xăng.

Chi tiết
img

BMW giới thiệu M 1000 XR hoàn toàn mới và S 1000 XR

Những người hâm mộ xe BMW có thể mong đợi một chiếc M 1000 XR hoàn toàn mới với kiểu dáng hầm hố và công suất 201 mã lực và S 1000 XR nâng cấp.

img

Bản độ sắc màu R 18 B Heavy Duty từ BMW R18 B

Kodlin, một nhà độ xe người Đức, người gần đây đã làm việc với BMW để tạo ra một chiếc xe độ độc đáo dựa trên chiếc BMW R18 B. Kết quả của nhiều tháng làm việc, chiếc xe đã được tạo ra liên quan đến một số lượng đáng kể đồ kim loại và một số thay đổi đáng kinh ngạc. Kết quả là cái mà Kodlin gọi là R 18 B Heavy Duty.

img

BMW XM SUV hybrid giá gần 11 tỷ đồng

Mẫu BMW XM SUV hiệu suất cao do phân nhánh M Performance phát triển, công suất mạnh nhất, đắt nhất trong dải sản phẩm BMW.

img

Trải nghiệm BMW XM G09: 653 mã lực, khung gầm đỉnh cao, độc đáo

Đồng hành trong một chuyến công tác dài ngày ở Châu Âu với mình là chiếc BMW XM, một chiếc SUV thể thao thế hệ hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện. Đây cũng là một dịp không thể tốt hơn để mình có thể khám phá và trải nghiệm chiếc xe đặc biệt này.

img

BMW G310 RR phiên bản 2023 ra mắt tại Ấn Độ

BMW Motorrad tại Ấn Độ đã chính thức ra mắt mẫu xe mô tô thể thao mới mang tên BMW G310 RR phiên bản 2023.

img

G-Dragon đại sứ BMW cho dòng xe “XM” mới ra mắt

G-Dragon (BIGBANG) có vẻ đang bận rộn từ xuất hiện trên tạp chí, tham dự sự kiện siêu VIP của Rolls Royce, và mới nhất G-Dragon đại sứ BMW cho dòng xe “XM”.

img

BMW sản xuất pin xe điện, đầu tư thêm hơn 1 tỷ USD vào nhà máy

BMW sản xuất pin xe điện, hãng sẽ đầu tư khoảng 1,04 tỷ USD vào Hungary để xây dựng cơ sở lắp ráp pin điện áp cao cho những mẫu xe với nền tảng Neue Klasse.

img

BMW X1 2023 chính thức ra mắt, giá từ 38.600 USD

BMW đã chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu crossover hạng sang BMW X1 2023 với hàng loạt nâng cấp mới đáng giá.

img

Chi tiết BMW R 1250R bản nâng cấp mới ra mắt

BMW R 1250R bản nâng cấp được nâng cấp khá toàn diện từ thiết kế cho tới trang bị cũng như bổ sung thêm các màu sơn mới.

img

BMW Motorrad ra mắt M1000R 2023 mẫu siêu mô tô M thứ 2

Sau M1000RR, BMW Motorrad ra mắt M1000R 2023 với loạt cải tiến mới, đặc biệt là các trang bị làm từ sợi carbon và gia tăng hiệu suất vận hành.

img

BMW Z4 2023 nâng cấp nhẹ, tăng giá bán

BMW Z4 2023 được nâng cấp nhẹ về kiểu dáng, có thêm tùy chọn màu sơn cùng một số trang bị mới.

img

BMW và Toyota hợp tác sản xuất xe chạy pin nhiên liệu

BMW đang xem xét các mối quan hệ đối tác nhằm nỗ lực sản xuất xe chạy bằng pin nhiên liệu trong đó hãng xe Nhật Bản, Toyota.