BST Thom Browne Thu Đông 23 kể chuyện trên sàn diễn nghệ thuật

BST Thom Browne Thu Đông 23 kể chuyện trên sàn diễn nghệ thuật

Tiếp tục truyền tải những câu chuyện cổ tích, BST Thom Browne Thu Đông 23 đã chọn "Hoàng tử bé" cho sàn diễn tại New York sau 2 năm trở lại.

Chi tiết
img

BST CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 - Cảm hứng Thế giới hoang dã

Số 31 Rue Cambon nguồn cảm hứng cho CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 đã mang đến một thế giới hoang dã sôi động mà vô cùng tinh tế, lấy ý tưởng từ căn hộ này.

img

BST Metier d’Art CHANEL 2023 Bức tranh văn hóa ở lục địa châu Phi

BST Metier d’Art CHANEL 2023 tổ chức tại Dakar, Senegal, đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế tổ chức show diễn ở châu Phi.

img

BST CHANEL Xuân/Hè 2023: Cảm hứng vẻ đẹp vượt thời gian

Lựa chọn giải phóng người phụ nữ khỏi những khuôn mẫu thông thường về cái đẹp, đưa vào tầm nhìn cấp tiến về cái đẹp đó là thông điệp từ BST CHANEL Xuân/Hè 2023.

img

Chanel sẽ dừng chân tại thủ Florence để ra mắt BST Métiers d’Art 2022

CHANEL sẽ dừng chân tại thủ Florence (nước Ý) để ra mắt BST Métiers d’Art 2022. Show diễn tôn vinh nghệ thuật thủ công của nhà mốt Pháp sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tới.

img

CHANEL Fall-Winter 2022/23 - Sự tôn vinh cho vải tuýt

"Dành toàn bộ bộ sưu tập cho vải tuýt là một sự tôn vinh", Virginie Viard nói. BST Ready-to-Wear của CHANEL Fall-Winter 2022/23, được giới thiệu trong một không gian tại Grand Palais Éphémère được bọc hoàn toàn bằng vải tuýt.

img

Chanel - Haute Couture Spring Summer 2022: Tươi mới và nữ tính

Giữa tưởng tượng và hiện thực, BST thời trang cao cấp CHANEL Xuân Hè 2022 do Virginie Viard thiết kế thể hiện sự nhẹ nhàng thanh tao. Những hình bóng tươi sáng, vui tươi trôi nổi giữa các cấu trúc hình học trong bối cảnh đồ họa do Xavier Veilhan tạo ra.

img

Ca sĩ - nhạc sĩ người Pháp Izïa Higelin "nàng thơ" BST mới của Chanel

Ca sĩ, nhạc sĩ người Pháp Izïa Higelin, được khán giả yêu mến qua những bài hát mang giai điệu mạnh mẽ và màn trình diễn lôi cuốn, là cái tên được nhà mốt CHANEL “chọn mặt gửi vàng” cho chiến dịch quảng bá BST Tiền Xuân Hè 2022.

img

Giới mộ điệu bị "đánh úp" với CHANEL 2021/22 Métiers d’art show

The film of the CHANEL 2021/22 Métiers d’art show vừa được trình chiếu. Với những mẫu thiết kế tinh tế Chanel mang cho giới mộ điệu một bộ sưu tầm mới.

img

BST Chanel Haute Couture Thu-Đông 21/22

Laurencin và Édouard Manet là một trong những nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang cao cấp mới nhất của Virginie Viard.

img

Teaser giới thiệu BST Cruise của Chanel tại Dubai

Tỏa sáng dưới ánh sáng rạng rỡ của đường chân trời đô thị hoặc say sưa trong sắc màu rực rỡ của mặt trời sa mạc vào lúc hoàng hôn, các người mẫu Ola Rudnicka, Lola Nicon và Nora Attal khám phá Dubai, chờ đợi buổi trình diễn bộ sưu tập CHANEL Cruise 21/22