BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z

BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z

Nhà mốt Prada khuấy động không khí nhộn nhịp tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè Nam 2023 với show ra mắt BST Xuân Hè 2023 dành cho nam giới mới, mang trọn vẹn tầm nhìn mới mẻ của bộ đôi Miuccia Prada và Raf Simons.

Chi tiết
img

BST Spring 2022 - Tommy Hilfiger: Đại sứ quảng bá vẫn là Kim Soo-Hyun

Tommy Hilfiger vừa công bố nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-Hyun là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập thời trang TOMMY HILFIGER Menswear Spring 2022. Kim Soo-Hyun sẽ là gương mặt đại diện xuyên suốt chiến dịch quảng bá sản phẩm “Prep, for all”.

img

BST Gucci Pineapple dành cho nam giới mới của Alessandro Michele

Thiết kế quả dứa từ lâu là biểu tượng của cuộc sống sung túc và thường xuất hiện trên huy hiệu của gia đình quý tộc Âu châu ngày trước. Giờ đây, motif quả dứa một lần nữa trở thành điểm nhấn chủ đạo trong BST Gucci Pineapple dành cho nam giới.

img

BST Thu Đông 2022 “Louis Dreamhouse” dành cho nam của Louis Vuitton

BST Louis Vuitton Thu Đông Nam 2022 “Louis Dreamhouse” ẩn chứa hoài bão và cả tầm nhìn đi trước thời đại của cố NTK Virgil Abloh. Với tình yêu vô tận dành cho thời trang và nghệ thuật đường phố mở ra cánh cổng mới bước vào lãnh địa thời trang tương lai.

img

Fendi mùa mốt Thu - Đông 2022 dành cho nam: Những nét phá cách mới lạ

Với NTK Silvia Venturini Fendi, năm 2022 là thời điểm đáng để chúc mừng. Nữ Giám đốc Sáng tạo mong muốn xây dựng một tủ đồ thời trang cổ điển nhưng không rập khuôn, kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự nam tính và nữ tính để làm nên các bộ trang phục hiện đại.

img

BST Kenzo Thu Đông Nam 2022 - Mang tinh thần Nigo kế thừa di sản Kenzo

Đây là show diễn đầu tiên của “cha đỡ đầu streetwear Nhật Bản” Nigo trên cương vị là Giám đốc Nghệ thuật của nhà mốt Kenzo. Diễn ra vào ngày cuối cùng của Tuần lễ Thời Trang Nam Thu Đông Paris 2022, BST Kenzo Thu Đông Nam 2022 mang đến nhiều hứa hẹn.

img

Hermes - Fall Winter 2022/2023: Menswear chất riêng của phái mạnh

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Nam Thu Đông Paris 2022, BST Hermès Thu Đông 2022 dành cho nam giới sẽ được phát sóng trực tiếp từ Paris. BST hứa hẹn mang đến những cơn sốt ngay tại sàn diễn ra mắt.

img

BST Thu Đông 2022 của Prada: Ngợi ca sự đa dạng của trang phục workwear

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Nam Milan Thu Đông 2022, bộ đôi NTK Miuccia Prada và Raf Simons đã chiêu đãi giới mộ điệu dạ tiệc thời trang đẳng cấp, lấy cảm hứng từ workwear làm điểm nhấn chủ đạo cho BST Prada Thu Đông 2022 dành cho nam giới.

img

BST Fendi Thu Đông của Nam 2022/2023: Tinh thần thoải mái không gò bó

BST Fendi Thu Đông Nam 2022 - NTK Silvia Venturini Fendi đã mở ra một bữa tiệc thời trang tương lai thịnh soạn. Với NTK Silvia Venturini Fendi, năm 2022 là thời điểm đáng để chúc mừng sau gần 2 năm chống chọi với đại dịch.

img

Dolce & Gabbana - Fall Winter 2022/2023: Thắp sáng kinh đô thời trang nước Ý

Tại Tuần lễ Thời trang Nam Milan Thu Đông 2022 vừa qua, bộ đôi NTK Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã thắp sáng kinh đô thời trang nước Ý bằng thứ ánh sáng xa hoa, lộng lẫy, kết hợp giữa thời trang, vũ trụ metaverse và âm nhạc vào BST Thu Đông Nam 2022.

img

Saint Laurent- Men's spring/ summeer 2022: Chuyến du hành đến tương lai

Với khung cảnh hướng tới tương lai và trang phục đậm màu sắc cổ điển, Saint Laurent mang xu hướng linh hoạt giới đến với người xem mặc dù đã từ rất lâu trước đây, giới tính chưa bao giờ là rào cản của thương hiệu.