BST Gucci Pineapple dành cho nam giới mới của Alessandro Michele

BST Gucci Pineapple dành cho nam giới mới của Alessandro Michele
Thiết kế quả dứa từ lâu là biểu tượng của cuộc sống sung túc và thường xuất hiện trên huy hiệu của gia đình quý tộc Âu châu ngày trước. Giờ đây, motif quả dứa một lần nữa trở thành điểm nhấn chủ đạo trong BST Gucci Pineapple dành cho nam giới.

Không quá cầu kỳ nhưng đủ tinh tế, motif quả dứa trên trang phục Ready-to-wear và phụ kiện thời trang thuộc BST Gucci Pineapple mang màu sắc tươi trẻ và có phần tinh nghịch “cộp mác” Alessandro Michele. Không dừng lại ở đó, vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của nhà mốt Ý còn tạo nên công thức lai độc đáo giữa phong cách Preppy mang đậm dấu ấn học đường với những điểm nhấn Streetwear thời thượng. Bảng màu được sử dụng trong BST chủ yếu là trắng, đen, hồng pastel, xanh lá, nâu đất và cam, gợi lên cảm giác vừa hoài niệm lại vừa hiện đại.

Quảng cáo

Về trang phục Ready-to-wear, BST mang đến cho cánh mày râu nhiều sự lựa chọn, từ lịch lãm cho đến năng động. Đặc biệt, trên một số mẫu áo còn được điểm xuyết thêm dòng chữ “22 thousand 7 hundred and five” (22.705), biểu thị số ca khúc có đề cập đến tên thương hiệu Gucci trong phần lời. Các món phụ kiện như túi xách và giày sneakers cũng được tạo điểm nhấn bằng motif quả dứa trên nền họa tiết GG Supreme Canvas trứ danh.

Có thể nói, BST Gucci Pineapple là khúc hoan ca khơi dậy cảm xúc hân hoan trong những chuyến dịch chuyển đến một vùng biển đầy nắng, cát và gió của phái mạnh. Một khung cảnh bình yên, thư thái hiện diện đầy mị hoặc bên cạnh những món đồ thời trang sang trọng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm