UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022: Ưu tiên cho sự thoải mái

UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022: Ưu tiên cho sự thoải mái

UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022 là BST kết hợp lần thứ ba cùng NTK Maiko Kurogouchi khắc họa sự chuyển biến tinh tế trong dáng hình của phái đẹp, truyền cảm hứng về vẻ đẹp và sự thoải mái cho mọi phụ nữ. NTK Maiko Kurogouchi đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ những thiết kế vượt thời gian và hướng tiếp cận chất liệu vải đột phá.

Chi tiết
img

Thương hiệu lâu đời của Paris, Lancel chính thức "chào sân" ở Việt Nam

Mang trong mình di sản của một thương hiệu lâu đời, những thiết kế túi xách Lancel được nhiều người coi như “vật bảo chứng” cho phong cách thanh lịch đậm chất Paris tới tận ngày nay.

img

Missoni - Spring Summer 2022: Không hào nhoáng mà vẫn lôi cuốn

Buổi trình diễn Missoni, đánh dấu chuyến đi đầu tiên với tư cách là giám đốc sáng tạo cho Alberto Caliri, nhà thiết kế cánh tay phải lâu năm của Angela Missoni. Những chiếc áo liền quần chắp vá hở lưng ở giữa và những bộ đồ bơi một mảnh mỏng manh in hình zíc zắc hoặc fiammato đặc trưng của Missoni.

img

Phim ngắn “Welcome to Hôtel Hennes” - H&M có sự góp mặt của Gigi Hadid

H&M giới thiệu phim ngắn mang tên “Welcome to Hôtel Hennes” với sự xuất hiện của Gigi Hadid trong vai chủ khách sạn Hennes.

img

Prada - Spring Summer 2022: Sự gợi cảm theo cách không gượng ép

Miuccia Prada và Raf Simons tiếp tục cuộc đối thoại sáng tạo của họ với bộ sưu tập Prada đồng thiết kế mới nhất của bộ đôi , được ra mắt đồng thời tại Milan và Thượng Hải vào đầu ngày hôm nay.

img

Versace - Spring Summer 2022: Ca sỹ Dua Lipa lần đầu lên sàn catwalk

Bộ sưu tập thời trang Versace Xuân Hè 2022 được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Milan kết hợp giữa trang phục nam và trang phục nữ mới nhất dưới sự dẫn dắt của Donatella Versace.

img

Đại sứ toàn cầu Jisoo trong bộ ảnh quảng bá BST Dior Xuân Hè 2022

Nhà mốt Christian Dior đưa giới mộ điệu trở về thập niên 60, kỷ nguyên của phong cách thời trang Mod thời thượng, cùng với sự góp mặt của nàng thơ Jisoo trong bộ ảnh quảng bá BST Dior Xuân Hè 2022.

img

Versace - Spring Summer 2022: Tôn vinh chất liệu lụa biểu tượng

Bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2022 được xây dựng từ chất liệu lụa tơ tằm mang tính biểu tượng của Versace. Chiếc khăn mùi xoa là một thành phần cơ bản tạo nên di sản và tính cách của Versace.

img

BST Kenzo Xuân Hè 2022 - Mang denim trẻ trung năng động quay lại

Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Nghệ thuật Nigo, thương hiệu Kenzo ra mắt những thiết kế trong BST capsule thứ 3 với số lượng giới hạn từ BST Xuân Hè 2022.

img

Chiến dịch cho bộ sưu tập Hè 2022 - Saint Laurent chào hè nóng bỏng

Saint Laurent phát hành video chiến dịch của bộ sưu tập Hè 2022, với sự góp mặt của các tài năng Awar Odhiang, Bethany Nagy, Binx Walton, Freja Beha Erichsen & Loli Bahia.

img

Chiến dịch quảng bá mẫu túi xách CHANEL 22 vẻ đẹp vượt thời gian

Được trình làng thông qua BST Xuân Hè 2022, mẫu “It bag” CHANEL 22 mới mang trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của nhà mốt xa xỉ Pháp.

img

BST Xuân Hè 2022 của Christian Dior tiếp nối kỹ thuật truyền thống

Thông qua BST Xuân Hè 2022, nữ Giám đốc Sáng tạo NTK Maria Grazia Chiuri đã mang làn gió tự do vào các thiết kế bourgeois biểu tượng của Christian Dior, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thanh lịch nguyên bản của người phụ nữ Dior.

img

Jason Wu - Spring Summer 2022: Thời trang từ kỹ thuật nhuộm tự nhiên

Những đám mây, hiệu ứng họa sĩ và hình dạng hữu cơ trên thời trang mùa xuân của Wu là kết quả của các kỹ thuật nhuộm tự nhiên khác nhau và các hiệu ứng trừu tượng, hoa đã được áp dụng cho các sản phẩm.