Bulgari Icon 2024: Vượt khỏi những quỹ đạo sáng tạo thông thường

Bulgari Icon 2024: Vượt khỏi những quỹ đạo sáng tạo thông thường

Không có giới hạn cho sự sáng tạo, không có ranh giới đối với thử nghiệm hướng đến góc nhìn mới, đó là những gì có thể tóm tắt về Chiến dịch Bulgari Icon 2024 mang tính biểu tượng của nhà kim hoàn trứ danh.

Chi tiết
img

Bulgari x Gran Turismo: Màn hợp tác đỉnh cao giữa thời gian và tốc độ

Nhân kỷ niệm 10 năm chương trình “Vision GT” của trò chơi đua xe mô phỏng Gran Turismo, nơi các hãng xe thỏa sức sáng tạo những mẫu xe concept táo bạo, Gran Turismo đã mời thương hiệu đồng hồ xa xỉ Bulgari tham gia. Kết quả là ngôi nhà thời trang Ý lừng danh Bulgari đã cho ra đời một chiếc Vision GT đầy hoài niệm cùng chiếc đồng hồ đồng hành, đưa người chơi về với không khí đua xe hào hoa của thập niên 70.

img

Bulgari hợp tác Gran Turismo phát triển đồng hồ và siêu xe ảo

Bulgari hợp tác Gran Turismo để thiết kế lại mẫu đồng hồ kinh điển Bulgari Aluminium, và một hypercar ảo cho trò chơi đua xe. Đồng hồ và xe mới thể hiện sự tinh túy của thiết kế Bulgari và DNA của Gran Turismo.

img

Hồ Ngọc Hà nổi bật tại sự kiện mới nhất của Bulgari ở Thái Lan

Hồ Ngọc Hà lần đầu đưa trò cưng Như Vân đi dự sự kiện ở Thái Lan, kể từ sau khi cô đoạt ngôi Á quân The New Mentor và vui vẻ khi tái ngộ Mai Davika. Các người đẹp đeo lên mình những bộ trang sức đắt giá của thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, toát lên vẻ đẹp sang trọng quyến rũ của mỗi mỹ nhân.

img

Triển lãm Bulgari 75 năm Serpenti: kể những câu chuyện tại Milan

Serpenti của Bulgari đã trở thành biểu tượng của nhà trang sức La Mã kể từ khi bộ sưu tập này ra đời lần đầu tiên vào những năm 1940, và bây giờ Triển lãm Bulgari 75 năm Serpenti đang được thực hiện một chuyến du lịch vòng quanh thế giới để kỷ niệm điều này.

img

Đại sứ Anne Hathaway trong chiến dịch túi xách Fall 2023 của Bulgari

Mang đến vẻ đẹp doanh nhân thành đạt, sự thanh lịch và tâm trạng vui tươi, bộ sưu tập túi xách Fall 2023 của Bulgari sẽ khiến mọi cô gái trưởng thành phải lòng từ ánh nhìn đầu tiên.

img

Hồ Ngọc Hà tham dự Bvlgari sánh vai cùng dàn khách mời đình đám

Hồ Ngọc Hà tham dự Bvlgari là đại diện Việt Nam duy nhất, với màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sự kiện ra mắt BST mới của Bvlgari, không kém cạnh dàn mỹ nhân đình đám khác.

img

BST trang sức nhẫn cưới đơn giản nhưng đăng cấp từ Bulgari

Bộ sưu tập nhẫn đính hôn mới nhất của Bulgari mang đến những món trang sức vượt thời gian tôn vinh chủ đề tình yêu vượt thời gian.

img

Bvlgari Eden The Garden of Wonders - Tuyệt tác nghệ thuật trang sức

Bvlgari sẽ đưa bạn đến với vương quốc thần tiên, nơi những sáng tạo vô biên cùng kỹ nghệ bậc thầy trong BST trang sức và đồng hồ cao cấp mang tên Bvlgari Eden The Garden of Wonders.

img

Movie "Kỳ quan trang sức" từ BVLGARI - Câu chuyện trang sức từ đá quý

Những ‘Kỳ quan bất ngờ’ của Bulgari - với sự tham gia của Anne Hathaway và Zendaya, do Paolo Sorrentino làm đạo diễn. Hãy nhìn về tương lai và khám phá những điều kỳ diệu bất ngờ đang chờ đón bạn. Rome mời gọi bạn để bản thân cởi mở với khả năng - đắm mình trong vẻ đẹp.

img

Bulgari lập kỷ lục với chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới Octo Finissimo Ultra

Đây là lần thứ tám Octo Finissimo Ultra phá vỡ kỷ lục thế giới trong hạng mục sản xuất đồng hồ.

img

Bulgari - MB&F cùng nhau tạo ra siêu phẩm đồng hồ mang tên "FlyingT Allegra"

Việc hợp tác giữa Bulgari và MB&F, mối quan hệ được xây dựng bởi sự tôn trọng nghề nghiệp lẫn nhau. Với niềm đam mê chinh phục phái đẹp và sự sáng tạo kết hợp nhiều kỹ năng từ hai tư duy đã tạo nên một tuyệt tác mang tên FlyingT Allegra.

img

Bulgari theo sát xu hướng logomania với dòng túi xách Infinitum

Bulgari luôn theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch vượt thời gian. Tuy nhiên, sự trung thành với phong cách cổ điển không đồng nghĩa với sự già cỗi.