Bvlgari Eden The Garden of Wonders - Tuyệt tác nghệ thuật trang sức

Bvlgari Eden The Garden of Wonders - Tuyệt tác nghệ thuật trang sức
Bvlgari sẽ đưa bạn đến với vương quốc thần tiên, nơi những sáng tạo vô biên cùng kỹ nghệ bậc thầy trong BST trang sức và đồng hồ cao cấp mang tên Bvlgari Eden The Garden of Wonders.

BST bao gồm 140 kiệt tác lộng lẫy. Lần đầu tiên trong lịch sử Bvlgari có hơn 30 tác phẩm sáng tạo dành riêng cho viên ngọc lục bảo xa hoa – một kỳ quan của tự nhiên đại diện cho hào quang vĩnh cửu, đồng thời cũng thể hiện sự tôn vinh dành cho kết nối lâu đời giữa thương hiệu và viên đá quý kỳ diệu này.

Thiên nhiên là chất liệu đưa con người khám phá đến một vùng đất vô tận của trí tưởng tượng. Thông qua sự sáng tạo cũng như đôi mắt duy mỹ của người thợ kim hoàn Bvlgari, những sáng tạo ấy lại càng được thăng hoa và trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Emerald Glory mang kết cấu tái tạo lại vẻ đẹp uyển chuyển ở ren là một ví dụ hoàn hảo cho sự sáng tạo này. Với khả năng biến đổi linh hoạt, mảnh ghép này có thể được ứng dụng như một chiếc vòng cổ hoặc một chiếc vương miện. Trải qua hơn 3000 giờ hoàn thành thủ công, tác phẩm được hoàn thiện với 11 viên ngọc lục bảo Colombia bao quoanh đó là vô vàn viên kim cương hơn 220 carat.

Quảng cáo

BST gợi lên một thế giới hùng vĩ của mẹ thiên nhiên trong góc nhìn lãng mạn và tuyệt đẹp của con người, đồng thời đáp ứng được những kỹ năng tinh xảo nhất đúng như tên gọi Bvlgari Eden The Garden of Wonders.

Trong khi vẻ đẹp tráng lệ của Rome vẫn luôn truyền cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật của người thợ kim hoàn, thì dòng Serpeni huyền thoại lại mang biểu tượng của uy quyền và táo bạo, tỏa sáng và quyến rũ qua đường cong uốn lượn. Vòng cổ Serpenti Spinel Embrace được chế tác từ kim cương hồng 25,70 carat từ Tajikistan, bao quoanh bởi vàng hồng và kim cương. Trong khi đó, Serpenti Ocean Treasure lại được sáng tạo từ hai con rắn hợp nhất, tạo ra chiếc vòng cổ bằng bạch kim và kim cương, cố định viên sapphire Sri Lanka 61,30 carat.

Nữ thần sắc đẹp của Hy Lạp

Sức sáng tạo vô biên và không ngừng nghỉ của Bulgari thể hiện thành công qua những nét ấn tượng mới trong một loạt các sản phẩm, truyền tải thông điệp táo bạo về sự xa hoa và tinh tế. Vòng cổ Emerald Venus là một trong những thiết kế độc đáo đó. Năng động, bất quy tắc và lấy cảm hứng từ Capelvenere - một loại dương xỉ Địa Trung Hải, để tưởng nhớ đến nữ thần sắc đẹp của Hy Lạp. Những nhánh ngọc lục bảo và kim cương độc nhất mọc xung quanh viên ngọc lục bảo cắt hình bát giác 20 carat của Colombia, tạo sự kết hợp màu sắc độc đáo trong sự cân bằng mà tinh xảo. Ấn tượng, nhưng mềm mại, chiếc vòng cổ phản ánh nét duyên dáng nữ tính, độc đáo của Bvlgari.

Vẻ đẹp hùng vĩ từ thiên nhiên

Ngọc lục bảo mang biểu tượng của Bvlgari từ những năm 60, là mảnh ghép nổi bật trong thiết kế vòng cổ Tribute to Paris, tượng trưng cho mối liên kết nghệ thuật giữa hai thành phố lãng mạn nhất trên thế giới, Rome và Paris. Lấp lánh như những đêm Paris quyến rũ, tác phẩm này đòi hỏi 2.000 giờ làm thủ công với 35,53 carat.

Một trong những sáng tạo đáng giá nhất từng được nhà trang sức La Mã hiện thực hóa là chiếc vòng cổ Mediterranea. Biểu trưng cho sự tráng lệ của Mẹ Thiên nhiên, viên sapphire Sri Lanka cắt từ 107,15 carat quý hiếm, với màu xanh lam đậm nổi bật và trong suốt gợi lên màu sắc biển Capri’s Blue Grotto. Toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian, là mảnh ghép hòa hợp từ dây chuyền bạch kim tinh xảo cùng viên ngọc bích hình baguette, cùng nhiều viên kim cương được cắt khác nhau đa dạng.

Cuộc chơi sắc màu

Bvlgari, bậc thầy chế tác đá quý đã đạt đến tầm cao mới của những cuộc chơi đầy màu sắc trong BST mới lần này, là sự kết hợp táo bạo nhưng vô cùng thanh lịch chưa từng có. Như một bức tranh vườn hoa địa đàng bừng nở sau giấc ngủ đông dài, ở đó một chùm hoa tuyệt đẹp đã nở rộ trên chiếc vòng cổ Flowers of Eden. Với kết cấu nhẹ hòa hợp cùng tính năng linh hoạt, chiếc vòng hoa tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính thông qua chi tiết uốn lượn và sự kết hợp tuyệt vời giữa các sắc thái rực rỡ. Các bông hoa không đối xứng để làm nổi bật tính tự nhiên của thiên nhiên. Chế tác từ đá tourmalines, đá hoa cương, thạch anh tím và ngọc lục bảo bao quanh bông hoa xà cừ ấn tượng được làm từ kim cương, chiếc vòng được làm thủ công bằng kỹ thuật tinh xảo và 1.500 giờ để hoàn thành.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm