"Chuyên gia trang điểm của năm" gọi tên cặp đôi “phù thủy makeup” Quân Nguyễn và Pu Lê

"Chuyên gia trang điểm của năm" gọi tên cặp đôi “phù thủy makeup” Quân Nguyễn và Pu Lê

Cặp đôi chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc Quân Nguyễn – Pu Lê được vinh danh giải thưởng “Chuyên gia trang điểm của năm” tại Vietnam Beauty Fashion Awards 2023 cho những cống hiến, sáng tạo của họ trong năm 2023.

Chi tiết
img

Giàu có như “phú bà” Jennie (BLACKPINK): Hào phóng làm 1 điều cho dàn siêu sao châu Á tại sự kiện lớn

Netizen trầm trồ trước tiềm lực tài chính của Jennie (BLACKPINK) ở tuổi 28.

img

MV '906090' của Tóc Tiên cú lội ngược dòng liệu sẽ thành công

MV '906090' của Tóc Tiên gây tò mò với tiêu đề độc lạ, giai điệu bắt tai, thông điệp ẩn ý đang dần khẳng định sức hút trong top thịnh hành YouTube.

img

MV "1 Cọng tóc mai" từ Tóc Tiên FT. Touliver: Sự trở lại bùng nổ

Tóc Tiên đã chính thức phát hành sản phẩm kết hợp cùng ông xã Touliver, 1 Cọng Tóc Mai. Khác với những nhá hàng "thuần ballad" trước đó, 1 Cọng Tóc Mai thực sự là một "cú lừa" đến từ cặp vợ chồng quyền lực làng nhạc này. Không có một ca khúc buồn, một cô dâu thất tình nào ở đây, 1 Cọng Tóc Mai là một ca khúc cháy theo đúng nghĩa đen từ bản phối đến lyrics.

img

Tóc Tiên và Touliver “tái hợp” trong âm nhạc sau 2 năm kết hôn

Sau loạt teaser nhá hàng hình tượng cô dâu tháng 6 và những giai điệu “thuần” ballad, Tóc Tiên đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới – “1 Cọng Tóc Mai”. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Tóc Tiên và Touliver sau 2 năm về chung nhà.

img

MV Music "Từ những thói quen" của Tóc Tiên mang dư vị nhẹ nhàng lãng mạn

Trong lần trở lại này, khán giả bắt gặp hình ảnh một ca sĩ Tóc Tiên đằm thắm, dịu dàng qua chuỗi ca khúc trầm bổng và lãng mạn.

img

Tóc Tiên khép lại 2021 bằng MV “Mình yêu đến đây thôi”

Tóc Tiên tiếp tục ra mắt MV “Mình Yêu Đến Đây Thôi” - một ca khúc nằm trong E.P “Yêu Rồi (Yêu) Rồi Yêu” được phát hành vào ngày 16/12. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh, người đứng sau thành công của nhiều bản hit V-pop.

img

Tóc Tiên ra mắt MV "Em đã có người mới" phép lai giữa Pop & Swing

Ra mắt ca khúc mới vào dịp cuối năm, Tóc Tiên khiến người xem đã mắt, đã tai trong không gian âm nhạc thời thượng, đầy cảm xúc cùng những khung hình mờ ảo đậm hơi thở thập niên 60.