Những ngôi sao tinh tú của Chanel tại Watches and Wonders 2024
Tại triển lãm năm nay, ngoài BST Couture O’Clock lấy cảm hứng từ Rue Cambon, Chanel còn mang tới rất nhiều bất ngờ cho cả các tín đồ thời trang lẫn người chơi đồng hồ.
Tại triển lãm năm nay, ngoài BST Couture O’Clock lấy cảm hứng từ Rue Cambon, Chanel còn mang tới rất nhiều bất ngờ cho cả các tín đồ thời trang lẫn người chơi đồng hồ.
Trang phục cut out từ lâu đã trở thành thứ 'vũ khí' thượng hạng giúp chị em khoe khéo lợi thế hình thể. Bởi vậy mà dù chưa thực sự đến hè nhưng hội chị em đã đua nhau chưng diện kiểu đồ quyến rũ này.
Deva Cassel, con gái của "người tình vĩnh cửu" Monica Bellucci, được Dior xướng danh là tân đại sứ thương hiệu ở độ tuổi 19.
Đến thời điểm hiện tại, cơn sốt “Queen of Tears” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bất chấp những lời bàn tán về câu chuyện xoay quanh cặp đôi diễn viên chính Kim Ji-won và Kim Soo-hyun gần đây, thời trang của nữ tài phiệt Hong Hae-in (do Kim Ji-won thủ vai) vẫn là câu chuyện hấp dẫn hơn rất nhiều.
Trong khi Hoàng Thùy Linh từng tiết lộ khối tài sản có 200 tỷ, thì Đen Vâu cũng không phải dạng vừa khi chỉ tính tiền thu nhập từ Youtube cũng lên tới 1,7 tỷ mỗi tháng.
Dù đã trải qua 7 lần sinh nở nhưng nữ đại gia này vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ, còn được nhận xét "càng đẻ càng đẹp".
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
Những người mẫu trẻ tuổi này thường xuyên trình diễn catwalk, đóng quảng cáo cho các hãng thời trang cao cấp.
Chắc kể ra nhiều người sẽ biết nữ giảng viên này. Cùng với sự viral của “hệ tư tưởng” Harry Lu thời gian gần đây, cuộc sống của Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) - nữ chính khiến tổng tài si mê cũng được cư dân mạng quan tâm trở lại.
Không chỉ khép mình trong thế giới savoir-faire đậm chất Pháp, nhà mốt CHANEL còn “vượt biên” tìm kiếm những kỹ thuật thủ công độc đáo, chưa được nhiều người biết đến trên thế giới để quảng bá rộng rãi đến giới mộ điệu.
Mùa Pre-Fall và Cruise đã trở thành thời điểm vàng cho các show diễn linh động. Các nhà mốt sẽ đi đâu mùa Pre-Fall 2024 và Cruise 2025?
Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.
Túi xách là minh chứng thể hiện rõ nét tay nghề thủ công tinh xảo của nhà mốt xa xỉ nước Pháp.