Siêu du thuyền 50 mét sang trọng Provocateur tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới

Siêu du thuyền 50 mét sang trọng Provocateur tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới

Hãng đóng tàu B&I Yachts của Thổ Nhĩ Kỳ vừa tung ra loạt ảnh về nội thất bên trong siêu du thuyền Provocateur (có tên cũ là Ipanema) dài 49,2 mét sau đợt tân trang lớn vừa hoàn tất.

Chi tiết
img

“Độc lạ” ý tưởng về mẫu “siêu du thuyền ngầm” đầu tiên trên thế giới của nhà Migaloo

Có lẽ một chiếc du thuyền truyền thống sẽ sớm không còn hợp thời nữa khi hàng loạt các ý tưởng mới mẻ đang bùng nổ trong thời gian gần đây. Và chiếc “du thuyền ngầm” sau đây rất có thể trở thành kẻ dẫn đầu về tính đột phá trong thời đại mới.

img

Thiết kế giày Naruto x Crocs tạo nên câu chuyện Anime gặp thời trang

Khám phá sự hợp tác độc đáo của Naruto x Crocs, hòa trộn giữa thế giới Anime và thời trang giày dép ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tiết lộ thú vị này.

img

Pagani tái sinh mẫu siêu xe Ý mui trần Imola Roadster mạnh 838 mã lực

Thương hiệu xe hơi Ý lừng danh Pagani một lần nữa khiến giới mộ điệu mê mẩn với màn trình làng hoành tráng của Imola Roadster - siêu phẩm mới nhất của hãng.

img

Sự sáng tạo đổi mới của thương hiệu Sprayground về Balo

Thương hiệu Sprayground là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, nổi bật với các sản phẩm túi xách, balo và phụ kiện độc đáo, sáng tạo.

img

Yamaha PES2 Green-Core là mẫu xe của tương lai đầy công nghệ

Yamaha PES2 Green-Core là mẫu xe moto tương lai do Yamaha phát triển, đây chỉ là mẫu concept nhưng khả năng đưa vào sản xuất thương mại khá cao.