Pagani tái sinh mẫu siêu xe Ý mui trần Imola Roadster mạnh 838 mã lực

Thương hiệu xe hơi Ý lừng danh Pagani một lần nữa khiến giới mộ điệu mê mẩn với màn trình làng hoành tráng của Imola Roadster - siêu phẩm mới nhất của hãng.

Kiệt tác này là hậu duệ của Imola Coupe, lấy cảm hứng từ đường đua lừng danh nước Ý và được sản xuất giới hạn chỉ 8 chiếc.

Pagani tái sinh mẫu siêu xe Ý mui trần Imola Roadster mạnh  838 mã lực
Mui trần Imola Roadster giới hạn chỉ 8 chiếc

Mui trần Imola Roadster ra mắt với công suất đáng kinh ngạc

Ra mắt như một ngôi sao sáng, mui trần Imola Roadster khéo léo kết hợp công nghệ tiên tiến, sự phấn khích của xe mui trần và hiệu suất đường đua vượt trội. Trái tim của mui trần Imola Roadster là khối động cơ V12 6.0L mạnh mẽ, hậu duệ của Mercedes-AMG, mang đến công suất đáng kinh ngạc 838 mã lực và mô-men xoắn 1.099Nm - vượt qua cả những người tiền nhiệm đầy cảm hứng. Với tốc độ tối đa 349 km/h, cỗ máy này được kết hợp với hộp số tuần tự Xtrac 7 cấp được Pagani tinh chỉnh đặc biệt.

Pagani tái sinh mẫu siêu xe Ý mui trần Imola Roadster mạnh  838 mã lực
Imola Roadster là sự kết hợp tất cả các công nghệ tiên tiến

Sức mạnh vượt trội và thiết kế độc đáo

Quảng cáo

Để phù hợp với sức mạnh được nâng cấp, thân xe đã được thiết kế lại tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu làm mát cao hơn. Các khe thoát khí nóng được bố trí khéo léo và hốc hút gió trước rộng hơn, được tích hợp kín đáo vào các vị trí khác nhau trên thân xe, đảm nhiệm cả chức năng thẩm mỹ lẫn tính khí động học. Đáng chú ý, khe thoát vòm bánh xe giúp giảm áp lực phía trước, tăng cường độ ổn định, trong khi đèn hậu được thiết kế lại với các khe hút gió giúp tản nhiệt hiệu quả từ vòm bánh sau, nâng cao hiệu suất phanh và lực kéo.

Một hốc hút gió nổi bật phía trên ghế ngồi hoạt động hài hòa với cánh lướt gió phía đuôi xe, giúp ổn định xe ở tốc độ cao và dẫn khí vào động cơ. Mọi đường nét của Imola Roadster đều được chế tác có chủ đích, tạo ra lực hướng xuống 625kg ở tốc độ 280 km/h. Khả năng điều khiển khí động học chủ động được cung cấp bởi bốn cánh nhỏ phức tạp, nâng cao hiệu suất và đảm bảo xử lý tối ưu.

Pagani tái sinh mẫu siêu xe Ý mui trần Imola Roadster mạnh  838 mã lực
Hướng nhìn từ trên xuống của "ngôi sao"  Imola Roadster

Việc sử dụng các vật liệu tiên tiến, bao gồm Carbo-Titanium HP62-G2Carbo-Triax HP62 trong khung xe, cùng với sơn Acquarello Light, giúp giữ trọng lượng xe chỉ ở mức 1.260kg.

Những cống hiến của Pagani cho sự đổi mới được thể hiện rõ ràng trong việc tích hợp bốn cánh phức tạp cho cánh phụ khí động học chủ động và hệ thống treo thông minh giúp giảm thiểu lật, nghiêng và chồm, mang lại khả năng xử lý như xe đua. Trong khi đó, nội thất của Imola Roadster là minh chứng cho sự xa hoa và thủ công bậc thầy, với da bọc nổi bật, ốp gỗ carbon vân độc đáo cùng hệ thống âm thanh 7 kênh sống động được bố trí khéo léo sau đầu người lái.

Pagani tái sinh mẫu siêu xe Ý mui trần Imola Roadster mạnh  838 mã lực
 Imola Roadster hứa hẹn mang tới trải nghiệm đẳng cấp

Mặc dù giá của kiệt tác giới hạn này chưa được tiết lộ, nhưng danh tiếng về sự độc quyền và độ tinh xảo của Pagani đảm bảo rằng đây sẽ là một siêu xe đáng sở hữu, có giá trị cao đối với những người may mắn có được. Chỉ với 8 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Imola Roadster hứa hẹn sẽ trở thành một kiệt tác ô tô quý hiếm và đáng trân trọng.

Theo Sưu tầm Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm