Burberry Xuân Hè 2023: Tôn vinh di sản hàng thế kỷ của Burberry

Burberry Xuân Hè 2023: Tôn vinh di sản hàng thế kỷ của Burberry

Burberry Xuân Hè 2023 mang cảm hứng từ biển khơi, Riccardo Tisci “phù phép” các thiết kế mang đậm tính di sản của Burberry trên cương vị GĐ Sáng tạo cuối cùng.

Chi tiết
img

BST "FUTROGRADE" - PUMA: Đi từ quá khứ, hiện tại đến tương lai

Tuần lễ Thời trang New York, BST "FUTROGRADE" - PUMA không chỉ xuất hiện trên sàn diễn, mà còn được mặc trên người của những vận động viên và người nổi tiếng.

img

Patou - Spring Summer 2023: Những khởi sắc rực rỡ

Trải qua đại dịch, Patou đã xây dựng bản sắc của mình như một thương hiệu Paris trẻ trung vui tươi, phổ biến với những người có ảnh hưởng bằng một bộ sưu tập sớm tôn vinh các hình dáng ngoại cỡ hoa lệ theo chủ đề Pháp. Henry luôn nói rằng cách thiết kế chính của anh ấy là lắng nghe những gì đồng nghiệp của anh ấy (chủ yếu là nữ) và bạn gái nói, theo dõi những người họ ngưỡng mộ, những người họ đang nói về ai và quan sát những gì họ thực sự mặc hàng ngày.

img

BST Hermès nam giới mùa hè 2023: Mềm mại như dòng nước

Nhẹ nhàng, mềm mại, linh hoạt - ba tính từ cô đọng để nói về bộ sưu tập mùa hè của đồ hiệu xa xỉ nước Pháp.

img

Louis Vuitton Men’s Xuân/Hè 2023: Sáng tạo trong sự tự do

Nếu đây là lễ kỷ niệm cuối cùng của Louis Vuitton đối với Abloh và di sản của ông - bộ sưu tập và buổi trình diễn đầu tiên hoàn toàn không có ông - thì quyền lực của thương hiệu, và tất cả những người làm việc cho Abloh, đã làm một công việc ngoạn mục.

img

The Dior Men Summer 2023: Tinh hoa nghệ thuật, thủ công và văn học

Show diễn Dior men Summer 2023 của Kim Jones, lấy bối cảnh mục vụ tái thiết biệt thự Granville của Monsieur Dior và Trang trại Charleston. Các người mẫu của Kim Jones đang băng qua những tán cây xanh từ Granville ở Normandy trên bờ biển nước Pháp đến Charleston ở Sussex ở vùng nông thôn phía nam nước Anh tại buổi trình diễn Dior Men vào mùa hè.

img

Moschino Xuân/Hè 2023 Menswear - Sống động cùng sắc màu sặc sỡ

Sự tôn vinh dành cho nhà diễn họa thời trang Tony Viramontes và đỉnh cao thời trang thập niên 80 từ phong trào Buffalo Boys đã mang đến buổi trình diễn BST Moschino Xuân Hè 2023 dành cho nam giới của Jeremy Scott một bữa tiệc thời trang mãn nhãn và hoành tráng.

img

The Giorgio Armani - Menswear Xuân/Hè 2023: Đơn giản nhưng nam tính

Giorgio Armani tiếp tục WFH. Những hình dáng áo khoác lặp lại các mô hình trang phục nam giới từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Có rất nhiều nghiên cứu về vải trong một bộ sưu tập thử nghiệm với màu sắc và hoa văn.

img

BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z

Nhà mốt Prada khuấy động không khí nhộn nhịp tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè Nam 2023 với show ra mắt BST Xuân Hè 2023 dành cho nam giới mới, mang trọn vẹn tầm nhìn mới mẻ của bộ đôi Miuccia Prada và Raf Simons.

img

GIVENCHY - Men’s Xuân/Hè 2023: Nhịp sống của tuổi trẻ với streetwear

Givenchy mở đầu Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè Nam 2023 bằng một BST mang đến nhiều nét thẩm mỹ đột phá, tập trung khai phá đa góc độ của các thiết kế streetwear, được Matthew Williams mô tả là nguyên mẫu của BST.

img

Dolce & Gabbana - Menswear: Xuân/Hè 2023 đồng hành cùng thời gian

Dolce & Gabbana thành lập nhà mốt vào năm 1985 và trình làng bộ sưu tập dành cho nam giới đầu tiên của họ vào năm 1990, vào thời điểm thời trang đang bùng nổ, được thúc đẩy bởi sự tự do sáng tạo, sự mới mẻ và thử nghiệm táo bạo.

img

Fendi - Menswear: BST Xuân/Hè 2022 - Cảm giác tự do vui chơi vô tận

Fendi Spring / Summer 2023 là một loạt các kết cấu, bản in và họa tiết thú vị, những đốm màu nước lấp lánh cùng với vải denim tua rua, họa tiết và họa tiết động vật cho bộ sưu tập khởi động ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Milan một cách thành công rực rỡ.

img

Versace - Menswear: BST Xuân/Hè 2023 của Donatella Versace

Milan thường xuyên chứng thực rằng tuần lễ thời trang nam - đặc biệt là vào mùa hè - được coi là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất trong lịch của thành phố. BST Versace Home lâu đời của mình vào một buổi trình diễn dành cho nam giới hồi sinh được tổ chức tại nhà Via Gesù.