BST Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2023 - Kết tinh nghệ thuật thời đại mới

BST Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2023 - Kết tinh nghệ thuật thời đại mới

Thông qua BST Xuân Hè 2023 dành cho nam giới, Louis Vuitton tôn vinh khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và tay nghề thủ công dày dặn kinh nghiệm của các NTK dưới ngôi nhà thời trang xa xỉ Pháp.

Chi tiết
img

The Dior Cruise 2023 Show - Một bộ phim truyền hình của Christian Dior

Quay trở lại, chiến lược ban đầu đằng sau các buổi trình diễn du lịch bằng tàu biển là tạo sức vang cho chính Christian Dior trên toàn cầu. Maria Grazia Chiuri đã đắm mình trong việc nghiên cứu các truyền thống, nghề thủ công, lịch sử và các nữ anh hùng của vùng miền nam Tây Ban Nha này.

img

Gucci x Adidas – Màn hợp tác đỉnh cao cho show diễn Thu Đông 2022

Logo Adidas xuất hiện xuyên suốt sàn diễn Gucci Thu Đông 2022, trên áo vest, sơmi, quần tây, mũ, túi xách, gót giày và thậm chí găng tay. Gucci đã khiến tất cả mọi người phải chú ý khi danh sách khách mời ghi nhận sự xuất hiện của A$AP Rocky và Rihanna.

img

Jean Paul Gaultier Haute Couture Xuân Hè 2022: Định hình tương lai mới

Sau Chitose Abe của mùa trước, Glenn Martens là nhà thiết kế tiếp theo gánh vác tầm nhìn của anh ấy về thời trang cao cấp Gaultier. Nhà thiết kế trẻ Martens đã được chọn để thực hiện bộ sưu tập này hai năm trước, vì đại dịch, nó đã thai nghén một thời gia

img

Dior x Travis Scott: BST Dior Men- Xuân Hè 2022

Kim Jones lại một lần nữa khiến chúng ta không thể ngừng nói về Dior và những quyết định của anh khi để Travis Scott trở thành một phần của đội ngũ thiết kế, tạo nên BST đồ nam mới nhất và bước trên đường băng chào khán giả khi show diễn kết thúc.

img

Givenchy Xuân Hè 2022: Phá vỡ giới hạn phong cách cá nhân

Là BST độc đáo gửi đến cộng đồng thời trang nói chung, Givenchy Xuân Hè 2022 còn là một tuyên ngôn thời trang thú vị của Matthew, không chỉ màu đen, không chỉ kim loại mà còn có thể rực rỡ hơn bạn nghĩ rất nhiều.