Ra mắt dòng son cao cấp CHANEL 31 Le Rouge thanh lịch và sang trọng

Ra mắt dòng son cao cấp CHANEL 31 Le Rouge thanh lịch và sang trọng

Sang trọng như một phụ kiện thời thượng, thừa hưởng kỹ nghệ chế tác son vốn luôn giữ vị thế vững chãi trên bản đồ mỹ phẩm thế giới, CHANEL 31 Le Rouge trở thành đại diện hoàn hảo cho tầm nhìn của Gabrielle Chanel.

Chi tiết
img

Cùng vén màn bữa tiệc khướu giác kỳ ảo ở triển lãm nước hoa Chanel

Chanel tôn vinh triết lý đó với Le Grand Numéro de Chanel, cuộc triển lãm nước hoa Chanel mở cửa miễn phí cho công chúng tại Grand Palais Éphémère (Pháp).

img

Coco Chanel - Từ cô bé mồ côi mẹ đến huyền thoại thời trang thế giới

Tín đồ thời trang trên thế giới không ai là không biết đến cái tên Coco Chanel với những suy nghĩ đột phá đi trước thời đại thay đổi nền thời trang thế giới.

img

CHANEL - LES 4 OMBRES TWEED: BST trang điểm lấy cảm hứng từ vải tweed

Bản chất và hoa văn của vải tweed được tái hiện trong phấn mắt LES 4 OMBRES TWEED phiên bản giới hạn mới nhất của Chanel.

img

Triển lãm "Trang sức Cao cấp Escale à Venise" của CHANEL tại Việt Nam

Triển lãm BST Trang sức Cao cấp Escale à Venise của CHANEL đã diễn ra tại The Reverie Saigon, Sài Gòn. Việt Nam cũng chính là điểm đến cuối cùng trong hành trình du ngoạn thế giới của Escale à Venise, minh chứng cho tinh thần tự do bất tận mà Gabrielle Chanel đã truyền thừa cho nhà mốt mang tên mình.

img

Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc

Bước vào thế giới của bộ sưu tập Coco Crush như bắt đầu một cuộc tình chẳng giống ai. Đó là lựa chọn nắm lấy những đam mê. Những cuộc gặp gỡ không chứa đựng "sự tình cờ".

img

Kristen Stewart mang “ngôi sao” Comète Harmonie tại LHP Cannes 2022

Hơn cả sự sang trọng và đẳng cấp, thiết kế dây chuyền và nhẫn hình ngôi sao được nữ diễn viên của loạt phim “The Twilight Saga” Kristen Stewart diện tại thảm đỏ LHP Cannes 2022 còn mang ý nghĩa tôn vinh BST nữ trang cao cấp đầu tay của Gabrielle Chanel vào năm 1932.

img

Cửa hàng thời trang theo mùa Chanel Saint-Tropez đã trở lại

Giống như một ngôi nhà nghỉ dưỡng, biệt thự La Mistralée một lần nữa chào đón cửa hàng thời trang theo mùa CHANEL ở Saint-Tropez.

img

Chanel Cruise 2023 chu du đến quê nhà nàng đại sứ Charlotte Casiraghi

CHANEL thường chu du đến những miền đất tạo nguồn cảm hứng thời trang để làm điểm đến cho BST Cruise mới của họ. Năm nay, nhà mốt Pháp chọn Monaco, quê nhà của nàng đại sứ Charlotte Casiraghi, để ra mắt BST Cruise 2023.

img

Chanel trình làng mẫu vòng cổ “Allure Céleste” - Tuyệt tác đánh dấu kỷ niệm "tuổi 90"

Để kỷ niệm 90 năm ra đời bộ sưu tập “Bijoux de Diamants”, bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên (và duy nhất) của Coco, CHANEL đã trình làng mẫu vòng cổ “Allure Céleste”, được đan xen bởi các họa tiết yêu thích của Gabrielle Chanel.