Ra mắt dòng son cao cấp CHANEL 31 Le Rouge thanh lịch và sang trọng

Ra mắt dòng son cao cấp CHANEL 31 Le Rouge thanh lịch và sang trọng
Sang trọng như một phụ kiện thời thượng, thừa hưởng kỹ nghệ chế tác son vốn luôn giữ vị thế vững chãi trên bản đồ mỹ phẩm thế giới, CHANEL 31 Le Rouge trở thành đại diện hoàn hảo cho tầm nhìn của Gabrielle Chanel.

Với những ai yêu thích CHANEL, thì dòng son CHANEL 31 Le Rouge phần nào đã gợi lên trong tâm trí về một địa điểm hội tụ đầy đủ những giá trị nguyên bản của nhà mốt Pháp. Không đâu khác, đó chính là căn hộ ở địa chỉ 31 đường Cambon tại Paris nơi Gabrielle Chanel từng sinh sống, từng là salon tiếp đón khách hàng cũng như sân khấu tổ chức các show diễn của nhà mốt.

Lấy cảm hứng từ nơi khởi nguồn của những sáng tạo biểu tượng, CHANEL 31 Le Rouge chứa đựng trong mình bộ DNA thương hiệu – thanh lịch, cổ điển, đương đại và mang tính tiên phong. Khám phá sâu hơn, mỗi khía cạnh của bộ sưu tập từ thiết kế đến màu sắc đều thách thức quy chuẩn như cách nhà sáng lập lừng danh mang tầm nhìn táo bạo của mình thúc đẩy những bước tiến lớn về kỹ thuật, thói quen và tâm thế trong thời trang, làm đẹp. Ðó cũng là sự kiên định đến cùng để theo đuổi tinh thần đổi mới thách thức thời gian và kiến tạo tương lai vượt lên xu hướng nhất thời.

CHANEL 31 Le Rouge

Mười hai màu son mượt mà mang hiệu ứng satin rạng rỡ cho đôi môi căng mịn, với kết cấu từ những hạt sắc tố siêu nhỏ hòa cùng dầu và bột cellulose. Kế thừa tinh túy từ kho di sản haute couture, mỗi sắc son như từng điểm chạm vào một khía cạnh cụ thể của Gabrielle Chanel – một khoảnh khắc đáng nhớ, một đam mê, một tài sản quý giá,... như càng nhấn mạnh thêm chất độc tôn và kinh điển, trong hiện tại và tương lai, thách thức thời cuộc như nước hoa N°5 hay áo khoác vải tweed của nhà mốt.

CHANEL 31 Le Rouge

Ðó là Rouge 2.5 có màu ngọc hồng lựu lấy cảm hứng từ lớp lót của chiếc túi xách biểu tượng, là Rouge Fétiche đỏ thẫm sắc nét như màu của những dải ruy băng flannel mà “người phụ nữ thanh lịch nhất mọi thời đại” đeo nơi cổ chân làm bùa hộ mệnh trước khi ra mắt bộ sưu tập mới. Rouge Beige gợi nhớ về chiếc đầm dạ hội từ vải satin màu be quyến rũ đi ngược lại quan niệm “phụ nữ chỉ mặc trang phục tối màu sau khi mặt trời lặn”. Rouge Croisière cam bụi như để tôn vinh bộ sưu tập CHANEL Cruise mùa trước, hay sắc Rouge Privé trầm sâu tựa những bí ẩn xoay quanh cánh cửa trên đỉnh cầu thang ốp gương tại căn hộ huyền thoại có đề “Mademoiselle Privé”... Mười hai sắc son thanh lịch và sang trọng như tinh thần haute couture để bạn thỏa sức lựa chọn theo tâm trạng, diện mạo cùng mọi khía cạnh khác nhau trong tính cách.

Quảng cáo

NHỮNG THỎI SON TOÀN NĂNG

Kỹ nghệ chế tác son của nhà mốt danh tiếng còn mang đến một CHANEL 31 Le Rouge “toàn năng” hơn, với công thức có thể dưỡng môi mà tính hoàn mỹ của màu son vẫn được bảo toàn bên cạnh hương thơm lấy cảm hứng từ cây dành dành. Ðặc quyền của bạn là có thể hoàn toàn yên tâm vì CHANEL sẽ thay bạn nâng niu và chăm chút làn môi mỏng manh với chiết xuất từ cây dành dành kéo dài tác dụng dưỡng, hỗn hợp sáp và dầu thực vật cho quá trình dưỡng ẩm tối ưu, cùng tinh chất hoa trà giúp bờ môi mịn mượt ngay tức thì. Chưa hết, CHANEL 31 Le Rouge còn "điêu khắc" bờ môi với tinh chất Maracuja kích thích sự tổng hợp ba thành phần có tác dụng tái định hình cấu trúc da: hyaluronic acid, collagen, và elastin. Ngay sau khi thoa, dáng môi được định hình và sắc nét lên tới 8 giờ.

CHANEL 31 Le Rouge

Lần đầu tiên, một thỏi son có tên thương hiệu được chế tác dập nổi trên thân. Cũng lần đầu tiên, một bộ sưu tập có lớp vỏ thủy tinh tựa lăng kính ánh sáng. Lấy cảm hứng từ chiếc cầu thang ốp gương tại căn hộ huyền thoại nơi Gabrielle Chanel tổ chức show diễn của mình và quan sát các khách mời qua hình ảnh phản chiếu từ những tấm gương, CHANEL 31 Le Rouge là một vật thiết thân tuyệt đẹp dành cho những ai yêu thích tinh thần “biến sự giản đơn thành xa xỉ tối thượng” của nhà mốt. Mất 4 năm để chế tác thành công chiếc vỏ thủy tinh tưởng như rất mỏng manh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ – một kỳ tích thực sự kết hợp giữa công nghệ cùng kỹ nghệ chế tác thủy tinh, vốn được sử dụng trong quy trình chế tác nước hoa cao cấp. Bàn tay của nghệ nhân bậc thầy đến từ Nhật Bản làm nên những đường nét chạm khắc bóng bẩy và độ trong suốt tôn lên tất thảy vẻ đẹp lộng lẫy bên trong. Hai vòng kim loại màu vàng với tỷ lệ bổ sung hoàn hảo giống như đôi “nhẫn đính hôn” giữa hiện tại và tương lai.

CHANEL 31 Le Rouge

Vỏ bao bọc thân son phía trong làm từ chất liệu nhôm có thể tái chế. Theo đó, bạn dễ dàng thay thế ruột son khi muốn diện một màu son khác mà không cần dùng hết thỏi son trước đó. Cơ chế tuyệt vời này không chỉ đòi hỏi một ý tưởng thiết kế đặc biệt mà còn là công nghệ chế tác với độ chính xác tuyệt đối.

CHANEL 31 Le Rouge

Tiên phong thách thức hiện tại và định hình tương lai, quyến rũ và cầu toàn “một cách cố chấp” để đạt tới sự xuất sắc, CHANEL 31 Le Rouge kế thừa kho di sản đồ sộ của CHANEL nhưng không quên thổi một làn gió của thế hệ phụ nữ thời đại mới, góp phần củng cố vị thế nhà mốt với những thiết kế thách thức thời gian. Với mọi tinh túy, CHANEL 31 Le Rouge thoáng trên môi như nụ hôn yêu kiều mà thương hiệu gửi tới bạn, như lời tuyên ngôn của tầm nhìn và một tinh thần rất avant- garde, rất CHANEL.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm