Ra mắt BST đồng hồ thủ công CHANEL lấy cảm hứng từ kéo và đệm kim

Ra mắt BST đồng hồ thủ công CHANEL lấy cảm hứng từ kéo và đệm kim

Studio sáng tạo đồng hồ CHANEL, đã lấy cảm hứng cho bộ sưu tập mới từ hai dụng cụ: kéo và đệm kim của Gabrielle Chane ra mắt BST đồng hồ thủ công CHANEL.

Chi tiết
img

Coco Chanel - Từ cô bé mồ côi mẹ đến huyền thoại thời trang thế giới

Tín đồ thời trang trên thế giới không ai là không biết đến cái tên Coco Chanel với những suy nghĩ đột phá đi trước thời đại thay đổi nền thời trang thế giới.

img

Vén màn câu chuyện hậu kỳ về thời trang qua từng thước phim sống động!

Đằng sau những thương hiệu nổi tiếng đắt giá, những tuyệt tác trang phục lộng lẫy là vô số câu chuyện từ thú vị đến bí mật đen tối. Nhìn lại các tác phẩm đình đám lấy chủ đề thời trang, nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ nhà làm phim.

img

Chanel trình làng mẫu vòng cổ “Allure Céleste” - Tuyệt tác đánh dấu kỷ niệm "tuổi 90"

Để kỷ niệm 90 năm ra đời bộ sưu tập “Bijoux de Diamants”, bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên (và duy nhất) của Coco, CHANEL đã trình làng mẫu vòng cổ “Allure Céleste”, được đan xen bởi các họa tiết yêu thích của Gabrielle Chanel.

img

Apple TV “ấp ủ” một bộ phim truyền hình về Christian Dior và Coco Chanel

Apple TV đã lên kế hoạch để sản xuất một loạt phim mới về cuộc đời của hai nhà thiết kế huyền thoại Christian Dior và Coco Chanel.

img

Chanel tôn vinh đoá hoa trà biểu tượng trong BST trang sức cấp 2021

Nhà sáng lập Gabrielle Coco Chanel “mê đắm” đoá hoa trà trắng chính bởi nét dung dị của loài hoa này.

img

Những bộ phim nổi tiếng về ngành thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn không thể bỏ qua những bộ phim sau đây, dù có nhiều tranh cãi xoay quanh nhưng nội dung phần nào cũng hé lộ những bức màn bí mật của làng thời trang.

img

Chanel Couture Thu Đông 2021: Những bản nhạc sắc màu

Buổi trình diễn lấy cảm hứng từ trường phái Ấn tượng của Chanel tại Paris Couture Week vào 6/7 đã mang đến một thế giới thời trang tràn ngập màu sắc.