Diva Hồng Nhung tuổi 54: Vóc dáng gợi cảm, viên mãn bên bạn trai Tây

Diva Hồng Nhung tuổi 54: Vóc dáng gợi cảm, viên mãn bên bạn trai Tây

Hồng Nhung từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Hiện cô có tổ ấm viên mãn bên cặp song sinh Tôm, Tép và bạn trai người Đức.

Chi tiết
img

Báo Mỹ 'mách' 10 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua ở Việt Nam

10 điểm đến tuyệt vời du khách không thể bỏ qua ở Việt Nam. Trong số này, Vịnh Hạ Long, Hội An, Huế... là những địa điểm hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị.

img

VCCA giới thiệu triển lãm “Những người làm vườn” tại Hà Nội

Từ ngày 01/04/2023, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng CLB Nghệ sĩ Trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm “Những người làm vườn” lấy ý tưởng từ tập thơ The Gardeners của nhà thơ Rabindranath Tagore.

img

Hà Nội được bình chọn 'điểm đến an toàn cho nữ du khách'

Thủ đô Hà Nội được ca ngợi là thành phố xinh đẹp, điểm đến an toàn cho phụ nữ thích du lịch một mình.

img

Những quán cafe trứng nhất định phải thử khi đến Hà Nội

Cafe trứng Hà Nội là thức uống đặc trưng của Thủ đô xinh đẹp. Ai đã từng thưởng thức cafe trứng chắc chắn sẽ không quên được hương vị độc đáo của nó.

img

Loạt danh hiệu thế giới cho du lịch Việt Nam 2021

Năm 2021, đèo Hải Vân lọt top cung đường đẹp nhất, Cúc Phương được trao danh hiệu vườn quốc gia hàng đầu châu Á...

img

Khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài tại Hà Nội

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú...

img

Những địa điểm gần Hà Nội phù hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần

Những năm gần đây, staycation nổi lên như một xu hướng du lịch được nhiều người ưa chuộng. Xu hướng này có nghĩa là du lịch tại chỗ.Còn gì tuyệt vời hơn khi làm khách du lịch ở ngay nơi bạn đang sinh sống.

img

5 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày khiến bạn mê mẩn quên lối về!

Nếu ở Hà Nội hoặc từ nơi khác đến và muốn tham quan các địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày, 5 gợi ý sau là dành cho bạn

img

Top 5 món ăn đặc trưng nhất mùa lạnh ở Hà Nội

Thủ đô Hà Nội mùa nào cũng có món ngon, và cũng có những món mà mùa nào cũng có thể ăn được. Nhưng không thể không công nhận rằng, có những món ăn dường như trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn bao giờ hết trong tiết trời lành lạnh, giá rét của mùa đông Hà Nội.

img

Khách sạn ở Hà Nội của KTS Bensley lên tạp chí Time

Capella Hanoi toạ lạc tại phố Lê Phụng Hiểu, cách Nhà hát lớn vài bước chân. Đây là công trình tôn vinh nghệ thuật opera, tái hiện một khách sạn cổ điển ở thời hoàng kim của nghệ thuật opera và giao hưởng thính phòng.

img

Hồn quê Hà Nội chứa đựng trong từng hạt cốm vòng

Hà Nội vào thu với màu nắng mật ong phủ trên những nếp nhà cổ thâm trầm mái ngói và hương hoa sữa nồng nàn quấn bước chân...

img

Mê mẩn đường hoa tường vi, đẹp tựa vườn thượng uyển ở trời Âu

Hà Nội vào hạ, bạn đã tìm được chốn nào mát mẻ tránh nóng? Nếu chưa hãy ghé công viên Thực vật cảnh nơi có con đường hoa tường vi đẹp tựa chốn tiên cảnh.