Hội An lọt top những thành phố hiếu khách nhất thế giới 2022

Hội An lọt top những thành phố hiếu khách nhất thế giới 2022

Hội An nằm trong top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022, cùng với các thành phố khác như Matera ở Italy và Bled ở Slovenia.

Chi tiết
img

Quên hết sự đời ở 8 khu nghỉ dưỡng tại Hội An

Với không gian yên bình, thân thiện với môi trường cùng trải nghiệm tuyệt hảo, các khu nghỉ dưỡng ở Hội An chắc hẳn làm say lòng bất kỳ du khách nào.

img

Những nhà hàng ở Hội An vừa ngon lại nhiều không gian sống ảo

Người dân Hội An làm giàu nhờ du khách thập phương, vì thế để chiều lòng khách, các nhà hàng không chỉ dày công nghiên cứu các món Âu – Việt hợp khẩu vị, mà còn thiết kế quán ăn rực rỡ không thua gì resort.

img

Tiệm cà phê ở Hội An nấp mình dưới tán cây xanh lên tạp chí Mỹ

Bonte Café được tạp chí kiến trúc hàng đầu thế giới của Mỹ Archdaily giới thiệu là một trong những quán cà phê đẹp nhất Việt Nam.

img

2 tiệm cafe view đồng lúa bình yên ở Hội An nhất định phải ghé

Không chỉ được thưởng thức những món thức uống thơm ngon, du khách còn được hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm "view đồng lúa" đẹp mắt khi ghé 2 tiệm cà phê độc đáo này khi ghé Hội An.

img

Top 15 thành phố tuyệt vời nhất châu Á gọi tên Hội An

Theo kết quả công bố, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đứng ở vị trí 13 trong danh sách với 86,98 điểm. Nằm bên bờ biển miền Trung, phố cổ Hội An là thiên đường cho du khách và những người yêu thích nhiếp ảnh, ẩm thực.

img

Đến Hội An có 6 món ăn không thể bỏ qua

Hội An không chỉ níu chân du khách với phố cổ hàng trăm năm tuổi bên dòng sông Hoài thơ mộng mà còn cả thế giới ẩm thực độc đáo mà không nơi nào có được.

img

Khách "Tây" tiêu bao nhiêu tiền một ngày khi du lịch Hội An

Phố cổ Hội An xếp hạng 8 trong 10 điểm du lịch rẻ nhất thế giới, chi phí du khách bỏ ra cho đồ ăn và thức uống không cao.

img

Phố cổ Hội An lọt top 10 điểm du lịch không có ô tô đẹp nhất thế giới

Phố cổ Hội An cùng với một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Italy, Hi Lạp, Croatia, Mỹ được bình chọn là 10 điểm du lịch không có ô tô đẹp nhất thế giới.

img

Top 5 Di sản văn hóa là điểm đến hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh khuyến khích phát triển du lịch bền vững, ngày càng có nhiều du khách lựa chọn loại hình du lịch văn hóa kết hợp với du lịch trải nghiệm, mà trong đó, các điểm du lịch như bảo tàng, di tích lịch sử và lễ hội truyền thống là những điểm nhấn.