Cyclo- Chiếc xích lô mang “phong vị” Hà Nội xưa

Cyclo- Chiếc xích lô mang “phong vị” Hà Nội xưa

Nếu một món nước có thể gợi nhớ về hình ảnh và cảm xúc của cả một thời kỳ, thì chắc hẳn, đó sẽ là một trải nghiệm thưởng thức đồ uống không bao giờ quên.

Chi tiết
img

Thuộc nằm lòng 3 quán ngon khu chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành không chỉ là trung tâm của Sài Gòn mà còn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch từ các nơi đổ về. Bỏ túi ngay danh sách những quán ăn ngon gần chợ Bến Thành có giá cả phải chăng và ăn ngon quên lối về mà không phải ai cũng biết nhé.

img

Tại sao mì ramen làm thực khách khắp thế giới say mê đến thế?

Mì ramen không chỉ là một món ăn mà còn là một biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo trong ẩm thực Nhật Bản. Với hương vị đặc trưng, ramen thu hút và làm say mê người thưởng thức trên khắp thế giới.

img

Nền ẩm thực độc đáo của Mông Cổ chắc chắn làm du khách nhớ mãi không quên

Mông Cổ - một đất nước thuộc vùng Trung Á nổi tiếng với văn hóa độc đáo và ẩm thực đa dạng. Nếu bạn đặt chân đến Mông Cổ, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất nước này. Những món ăn mang hương vị truyền thống và đậm chất văn hóa của dân tộc Mông Cổ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những món ăn độc đáo này.

img

Rillettes de Canard – Nét chấm phá độc đáo của ẩm thực Pháp

Nhắc đến ẩm thực Pháp là nhắc đến sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Người Pháp rất coi trọng bữa ăn của mình. Chính vì vậy, họ khá khó tính trong việc ăn uống. Những món ăn thường được chế biến cũng như trang trí rất công phu và cầu kỳ.

img

Xôi ngũ sắc – Món ăn ngon đậm đà bản sắc dân tộc của người Tày – Nùng

Xôi ngũ sắc là một món ăn truyền thống của người Việt Nam được bắt nguồn từ người dân tộc Tày, Nùng ở Cao Bằng. Điểm đặc biệt của xôi ngũ sắc là sự kết hợp giữa các nguyên liệu đặc trưng của màu sắc đa dạng được tạo nên từ các loại hoa quả, rau củ, lá cây tự nhiên nên rất an toàn.

img

Điểm mặt các loại bánh đặc sản Hà Nội

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với chả cá Lã Vọng, bún thang hay phở... mà ở Thủ đô có rất nhiều loại bánh đặc sản cũng nổi tiếng không kém.

img

Fusion Cuisine trong thế giới phẳng

Ẩm thực fusion đang ngày càng phát triển cùng với xu hướng toàn cầu hóa, khi những nền văn hóa và ẩm thực giữa các quốc gia được mở cửa để “hội ngộ” và học hỏi lẫn nhau.

img

Món cuốn Việt, cuộc viễn du của văn hóa

Từ Bắc vào Nam, Việt Nam có khoảng 103 món cuốn khác nhau. Món cuốn Việt là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam và được cả thế giới công nhận.

img

Từ 100 đến cả triệu USD, vì sao rượu whisky lại đắt đỏ như vậy?

Điều gì khiến một chai rượu whisky có giá đến 100, 1.000, 10.000, hay thậm chí cả triệu USD? Câu trả lời sẽ được hé lộ bên dưới.

img

Khám phá những món đặt sản miền núi Việt Nam "Ăn là ghiền"

Vùng Tây Bắc Việt Nam không chỉ khiến du khách ngỡ ngàng trước thiên nhiên hùng tráng và màu sắc văn hóa rực rỡ của đồng bào các dân tộc, mà hương vị những món ăn độc lạ nơi đây còn khiến bạn ăn một lần nhớ mãi không quên. Cùng tìm hiểu xem đó là những món đặc sản nào nhé!