Chả ốc, gỏi vịt, bánh cuốn trứng... là món Việt phải thử của chuyên gia Michelin

Chả ốc, gỏi vịt, bánh cuốn trứng... là món Việt phải thử của chuyên gia Michelin

Ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam mang những nét đẹp văn hóa và gam màu độc đáo. Mỗi nơi có cách chế biến và khẩu vị khác nhau, tạo nên sự phong phú trong hương vị món ăn, qua đó chinh phục trái tim các chuyên gia Michelin danh giá.

Chi tiết
img

"Thời gian để yêu" tại Danang Marriott Resort & Spa

“Thời gian để yêu” là bữa tối Valentine tinh tế với thực đơn mỹ vị gồm 5 món đặc sắc được phục vụ trong không gian ẩm lãng mạn và ngọt ngào bên bờ biển tại Danang Marriott Resort & Spa.

img

Người Việt tự hào về nguồn gốc "Cha Rồng Mẹ Tiên".

VẬT TỔ là hàm nghĩa khái quát về những giá trị tinh thần riêng của người dân Việt Nam, là biểu tượng kết nối tâm linh với Tổ Tiên của mình.

img

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiệc Cocktail và Canapé

Trong thế giới ẩm thực, việc tạo ra một trải nghiệm đặc sắc không chỉ là về việc chọn lựa đồ uống ngon mắt mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đặc trưng và khẩu phần nhẹ nhàng.

img

Lido 84: Tinh hoa ẩm thực Ý bên bờ hồ Garda

Lido 84 là một nhà hàng ẩm thực tuyệt vời nằm tại Gardone Riviera, Ý, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế.

img

Khám phá những món đặt sản miền núi Việt Nam "Ăn là ghiền"

Vùng Tây Bắc Việt Nam không chỉ khiến du khách ngỡ ngàng trước thiên nhiên hùng tráng và màu sắc văn hóa rực rỡ của đồng bào các dân tộc, mà hương vị những món ăn độc lạ nơi đây còn khiến bạn ăn một lần nhớ mãi không quên. Cùng tìm hiểu xem đó là những món đặc sản nào nhé!