BMW 3 Series 2023 lộ diện với phần đầu xe có thiết kế tinh tế hơn

BMW 3 Series 2023 lộ diện với phần đầu xe có thiết kế tinh tế hơn

Một loạt các bức ảnh BMW 3 Series 2023 đã xuất hiện trên trang web của Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin của Trung Quốc.

Chi tiết
img

Lexus TX - Đối thủ mới của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS

Lexus được cho là đang phát triển một mẫu SUV 3 hàng ghế hạng sang có tên gọi TX nhằm cạnh tranh với các đối thử Mercedes-Benz GLS và BMW X7.

img

Land Rover Range Rover Velar HST – chiếc Velar 2023 mạnh mẽ nhất

Range Rover Velar vừa có thêm biến thể mới được gọi là Velar HST với ngoại hình gấm hố, đặc biệt là khối động cơ mạnh mẽ nhất dòng sản phẩm.

img

BMW X7 2023 ra mắt: Thiết kế mới, thêm công nghệ, động cơ mạnh hơn

Mẫu flagship BMW X7 2023 càng trở nên hấp dẫn khi sở hữu thiết kế mới, nhiều trang bị công nghệ đặc biệt là động cơ cải tiến mạnh mẽ hơn so với đời cũ.

img

Lexus NX hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Lexus Việt Nam mang sự lựa chọn đa dạng với hai phiên bản NX 350h và NX 350 F SPORT giúp mở rộng và hoàn thiện dải sản phẩm Hybrid và F SPORT của Lexus tại Việt Nam.

img

Vì sao ở Việt Nam, xe điện vẫn chưa thể thay thế được xe xăng?

Ngày càng nhiều hãng xe trên thế giới công bố các lộ trình về xe điện của mình nhưng các đánh giá cho biết xe điện chưa thể thay thế ngay xe xăng trong một sớm, một chiều vì những bất tiện mà nó mang lại.

img

McLaren Automotive chọn nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam

McLaren thông báo nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, với showroom McLaren Thành phố Hồ Chí Minh và trung tâm dịch vụ mở cửa vào Quý 2 năm 2022.

img

Những tiếng “gầm rú” trên siêu xe Lamborghini V12 sắp bị đặt “dấu chấm hết”

Đây được xem là sự kiện đánh dấu khai tử động cơ V12 trên Lamborghini, trước khi chuyển sang phát triển động cơ hybrid vào năm 2023.

img

Hyundai và Kia quyết tâm làm xe điện giá rẻ cạnh tranh mạnh mẽ!

Hyundai và Kia đã tiết lộ những chi tiết mới về chiến lược điện khí hóa trong tương lai, trong đó có những sản phẩm giá cả phải chăng hơn nhằm thu hút khách hàng.

img

Siêu xe McLaren Artura hoãn lịch bán ra tới tháng 7/2022

Theo Automotive News, thời điểm chính thức bán ra của McLaren Artura hybrid đã bị rời nửa cuối năm 2022.

img

Porsche giới thiệu nguyên mẫu xe đua Le Mans Daytona

Porsche đã công bố một loạt hình về mẫu xe đua Le Man Daytona (LMDh) sẽ tham gia tranh tài tại hạng cao nhất của giải FIA World Endurance Championship (WEC) và IMSA WeatherTech SportsCar Championship (IWSC).

img

Subaru XV kỷ niệm sinh nhật thứ 10 với phiên bản đặc biệt

Subaru XV đã 10 năm tuổi, hãng xe Nhật Bản kỷ niệm cột mốc này bằng một phiên bản đặc biệt.

img

Sau Toyota, Honda rục rịch ra mắt dòng xe minivan mới

Sau một ngày khi Toyota giới thiệu bộ đôi Noah và Voxy, Honda cũng hé lộ mẫu minivan Step WGN thế hệ mới cùng thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 7/1.