Lexus TX - Đối thủ mới của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS

Lexus TX - Đối thủ mới của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS
Lexus được cho là đang phát triển một mẫu SUV 3 hàng ghế hạng sang có tên gọi TX nhằm cạnh tranh với các đối thử Mercedes-Benz GLS và BMW X7.

Lexus TX được cho là có kích thước lớn hơn so với người anh em RX L. Một nguồn tin giấu tên tiết lộ với Autonews rằng mẫu SUV 3 hàng ghế mới này sẽ được xây dựng trên nền tảng tương tự như Toyota Grand Highlander sắp ra mắt, một phiên bản mở rộng của Highlander. TX dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm sau. Lexus hiện chưa phản hồi về độ xác thực của những thông tin này.

Mặc dù, cả Lexus TX và Toyota Grand Highlander đều chưa được nhà sản xuất công bố thông tin chính thức nhưng tập đoàn Toyota đã đầu tư 803 triệu USD để nâng cấp nhà máy lắp ráp Princeton, Indiana, nơi được cho là địa điểm sản xuất cả 2 mẫu xe đa dụng này.

Quảng cáo

Khi Toyota công bố đầu tư vào nhà máy này vào năm ngoái, hãng cho biết 2 mẫu xe được sản xuất tại đây sẽ có: “Hệ thống lái xe bán tự động cho phép lái xe rảnh tay trong một số điều kiện nhất định, trong khi hệ thống đỗ xe từ xa cho phép người dùng đỗ xe và mở khóa từ bên ngoài bằng điện thoại thông minh và chìa khóa kỹ thuật số.”

Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết thêm rằng các mẫu SUV sản xuất tại nhà máy Princeton có thể chứa tối đa 8 hành khách. Với chiến lược điện khí hóa, nhiều khả năng những sản phẩm mới sẽ có hệ truyền động hybrid.

Theo đại diện Lexus, các đại lý của thương hiệu này từ lâu đã muốn có một chiếc SUV lớn hơn RX L. “Chiếc xe duy nhất mà chúng tôi có hiện tại với kích thước đó là RX L. Nó đã làm rất tốt mục tiêu của chúng tôi, nhưng đó không phải là chiếc xe mà chúng tôi đang chờ đợi. Thiết kế và đối tượng mà TX hướng tới là những người mua trẻ hơn nhiều so với nhóm khách hiện tại, tức là những người mua trẻ hơn ở độ tuổi 40 hoặc 50.” Đại diện Lexus cho biết.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm