Mặc dù được mong đợi, nhưng Morbius nhận về nhiều lời chê bai từ giới phê bình

Mặc dù được mong đợi, nhưng Morbius nhận về nhiều lời chê bai từ giới phê bình

Bài đánh giá của các nhà phê bình dành cho bộ phim Morbius do Jared Leto thủ vai khiến khán giả cảm thấy mất lòng tin về chất lượng của tác phẩm.

Chi tiết
img

Thảm đỏ lễ trao giải Critics Choice Awards 2022 có gì đặc sắc?

Thảm đỏ lễ trao giải Critics Choice Awards 2022 náo nhiệt hơn bao giờ hết với màn “đổ bộ” của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí hiện nay. Đến với sự kiện trao giải lần thứ 27 năm nay, dàn nghệ sĩ đã mang đến một buổi dạ tiệc thời trang đẳng cấp.

img

Trailer “Morbius” - Huyền thoại ma cà rồng đầu tiên của Marvel hứa hẹn là bom tấn bùng nổ

Marvel khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tung trailer tiết lộ nguồn gốc của Tiến sĩ Morbius – ma cà rồng đầu tiên của vũ trụ Marvel.

img

Vén màn loạt bí mật về hậu trường sản xuất bộ phim Gia Tộc Gucci

Gia Tộc Gucci (tựa gốc: House of Gucci) là tác phẩm không thể bỏ qua đối với các tín đồ điện ảnh.Đằng sau câu chuyện về ác phụ Patrizia Reggiani (Lady Gaga) là hàng loạt tình tiết thú vị phía sau ống kính mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tới.

img

Alessandro Michele chia sẻ cảm nhận về 'House of Gucci'

Chia sẻ của NTK phần nào đi sâu vào mối quan hệ cá nhân của ông với gia tộc và thương hiệu Gucci.

img

Thời trang thảm đỏ các sao Hollywood tại Lễ trao giải SAG Awards 2022

Lễ trao giải SAG Awards 2022 (Screen Actors Guild Awards), diễn ra tại Santa Monica, California. Trước thềm lễ trao giải, dàn diễn viên cũng đã mang đến không khí sôi động của thảm đỏ những khoảnh khắc thời trang ấn tượng.

img

BST Gucci Love Parade - Qua lăng kính nghệ thuật Hollywood phồn hoa

Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott, thương hiệu thời trang Ý Gucci mang ánh hào quang của những buổi dạ tiệc sang trọng chốn Hollywood phồn hoa vào chiến dịch quảng bá BST Gucci Love Parade.

img

Chiến dịch Gucci Love Parade với sự góp mặt đặc biệt của Miley Cyrus, Jared Leto và Lee Jung-jae

Chiến dịch quảng bá đầu tiên cho BST Gucci Love Parade với sự góp mặt của những tên tuổi lớn toàn cầu đã chính thức được công bố.