Jared Leto sẽ thủ vai Karl Lagerfeld trong một bộ phim tiểu sử của NTK huyền thoại

Jared Leto sẽ thủ vai Karl Lagerfeld trong một bộ phim tiểu sử của NTK huyền thoại
Bộ phim sẽ là sự hợp tác giữa House of Karl Lagerfeld và công ty sản xuất của nam diễn viên, Paradox.

Jared Leto sẽ có cơ hội vào vai Karl Lagerfeld trong một bộ phim mới tri ân cho nhà thiết kế quá cố.

House of Karl Lagerfeld đã hợp tác với công ty sản xuất Paradox của Jared Leto để thực hiện một bộ phim có tựa đề là “Karl Lagerfeld”. 

Pier Paolo Righi, Caroline Lebar và Sebastien Jondeau - những người đã làm việc tại nhà mốt trong một thời gian dài, sẽ giữ vai trò điều hành sản xuất.

Mặc dù cốt truyện của bộ phim vẫn chưa được công bố, nhưng nó được mô tả là “một câu chuyện theo sát các mối quan hệ chính trong cuộc đời của Karl Lagerfeld, được kể qua một lăng kính không thể đoán trước, giống như từ chính đôi mắt người đàn ông đó”. 

Quảng cáo

Chia sẻ tin mừng trong một thông cáo báo chí, Jared Leto cho biết: “Karl Lagerfeld luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Ông ấy thực sự là một biểu tượng của tài năng, một nghệ sĩ, một nhà sáng tạo, một nhà lãnh đạo và quan trọng nhất, một người đàn ông tốt bụng”.

Karl Lagerfeld
Karl Lagerfeld và Jared Leto từng là những người bạn thân thiết.

 

Nam diễn viên tiếp tục, “Cùng với đội ngũ Karl Lagerfeld,  chúng tôi mong muốn chia sẻ tầm nhìn sáng tạo trong dự án tri ân đầy tôn kính đối với Karl, đồng thời thúc đẩy ranh giới nghệ thuật của một bộ phim tiểu sử. Tôi rất biết ơn Karo, Pier và Seb đã cho phép chúng tôi đi trên hành trình này cùng nhau.

Rhigi lưu ý rằng thương hiệu đã được “một số nhà sản xuất Hollywood tiếp cận, những người đề nghị hợp tác trong một bộ phim về cuộc đời mang tính biểu tượng của Karl” và rằng “chỉ kể từ khi chúng tôi gặp Jared và Emma [Ludbrook], chúng tôi mới cảm thấy thực sự tin tưởng về câu chuyện được kể theo cách nghệ thuật mà Karl rất thích xem."

Đây sẽ là bộ phim tiểu sử đầu tiên về Karl Lagerfeld kể từ khi ông qua đời vào đầu năm 2019 và thông báo cũng được đưa ra ngay sau công bố về chủ đề Met Gala 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm