BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo mang đến hơi thở Nhật Bản

BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo mang đến hơi thở Nhật Bản

Tháng 7/2022 này, BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo được giới mộ điệu mong chờ nhất hiện nay được phát hành. BST thứ hai của Giám đốc Nghệ thuật Nigo tiếp nối câu chuyện sáng tạo mới mẻ kết hợp giữa di sản đậm chất Pháp của nhà mốt cùng hơi thở Nhật Bản của nhà sáng lập Kenzo Takada.

Chi tiết
img

BST Thu Đông 2022 từ Thương hiệu Kenzo mang họa tiết hoa Poppy bắt mắt

Thương hiệu Kenzo chính thức cho ra mắt các thiết kế mới nhất mang họa tiết hoa Poppy từ BST Thu Đông 2022 dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo NIGO.

img

Thời đại của "deadstock": Liệu vật cũ có làm nên điều mới cho thời trang?

Cách những món đồ của Louis Vuitton, Dior và Fendi bán ra trên những mảnh vải còn sót lại của họ như thế nào?

img

BST Kenzo Xuân Hè 2022 - Mang denim trẻ trung năng động quay lại

Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Nghệ thuật Nigo, thương hiệu Kenzo ra mắt những thiết kế trong BST capsule thứ 3 với số lượng giới hạn từ BST Xuân Hè 2022.

img

Nigo “trình làng” BST giới hạn đầu tiên của mình tại Kenzo

Ngay sau buổi trình diễn đầu tay được mong đợi, Nigo - giám đốc nghệ thuật mới của Kenzo, đã tung ra BST capsule phiên bản giới hạn đầu tiên của mình tại nhà mốt.

img

BST Kenzo Thu Đông Nam 2022 - Mang tinh thần Nigo kế thừa di sản Kenzo

Đây là show diễn đầu tiên của “cha đỡ đầu streetwear Nhật Bản” Nigo trên cương vị là Giám đốc Nghệ thuật của nhà mốt Kenzo. Diễn ra vào ngày cuối cùng của Tuần lễ Thời Trang Nam Thu Đông Paris 2022, BST Kenzo Thu Đông Nam 2022 mang đến nhiều hứa hẹn.

img

Điểm qua "BST capsule - Tết Nhâm Dần 2022" từ các nhà mốt xa xỉ

Như thông lệ, các nhà mốt xa xỉ thường ra mắt các BST capsule với hình dáng linh vật của năm trên các món đồ biểu tượng của họ. Tết Nhâm Dần 2022 này cũng không phải là một ngoại lệ, các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện...

img

Nhìn lại những bộ sưu tập ấn tượng trên sàn diễn mùa Thu - Đông năm 2021

Không có những show diễn truyền thống với khách mời, nhưng sàn diễn Thu-Đông 2021 vẫn bật lên những điểm sáng đáng chú ý.