Khăn trùm đầu - phụ kiện thời thượng cho các cô nàng cá tính

Khăn trùm đầu - phụ kiện thời thượng cho các cô nàng cá tính

Phụ kiện khăn trùm đầu một thời đình đám nay đã trở lại với giới mộ điệu khi xu hướng thời trang hoài niệm đang thống trị làng mốt.

Chi tiết
img

Cho mái tóc thêm hoàn hảo cùng BST khăn của Dior Thu Đông 2020-2021

Trong mùa thời trang may sẵn Thu Đông 2020-2021, nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri đã sáng tạo nên một loạt khăn quàng cổ lấy cảm hứng từ album gia đình thời trẻ, với những bức ảnh bà duyên dáng chụp cùng mẹ, trên đầu vấn khăn lụa.

img

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu

Một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người trong BST Dior Thu Đông 2021 là những chiếc khăn lụa. Khăn lụa xuất hiện như phụ kiện trang hoàng cho mái tóc với nhiều cách buộc hay ấn tượng hơn là thay thế được chiếc thắt lưng da.

img

Những bí quyết đặc biệt để tạo nên chiếc khăn lụa Dior trứ danh

Mang vẻ sang trọng, táo bạo, những chiếc khăn quàng cổ đã tỏa sáng trong BST Dior Thu Đông 2021/2022. Các hoạ tiết biểu tượng của nhà mốt và các tác phẩm của nghệ sĩ người Ý Pietro Ruffo đã được chuyển thể trên vải, được tô màu với phương pháp khắc bút.

img

Đắm mình vào những xúc cảm lãng mạn trong thế giới khăn lụa của Dior

Mang đến sự sang trọng cùng nét táo bạo cho bất kỳ phong cách nào, những chiếc khăn lụa là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý trong BST Dior Thu Đông 2021.