Khoảnh khắc mùa hè khó quên tại La Veranda Resort – MGallery

Khoảnh khắc mùa hè khó quên tại La Veranda Resort – MGallery

La Veranda Phú Quốc đã sẵn sàng cùng bạn tạo nên những kỉ niệm mùa hè đáng nhớ với hai gói ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết
img

Khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng lọt top địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Đà Nẵng, Việt Nam vừa được Tạp chí du lịch Travel+Leisure Đông Nam Á đưa ra gợi ý là khách sạn và khu nghỉ dưỡng lãng mạn dành cho các cặp đôi du khách.

img

Xây nhà vườn 1.300 m2 4,5 tỷ đồng như khu nghỉ dưỡng

Công trình đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, có thể làm việc tại nhà, kết hợp nhiều không gian thư giãn nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc.

img

Các resort biển trở thành địa điểm lý tưởng cho các siêu đám cưới Ấn Độ

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, đã có 2 siêu đám cưới Ấn Độ được tổ chức tại 2 resort biển cao cấp ở Phú Quốc và Đà Nẵng - vốn là nơi có các bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

img

Trải nghiệm không gian đẳng cấp, tinh tế mới tại JW Marriott Hanoi

Hệ thống Phòng Cao Cấp (Suite) tại khách sạn JW Marriott Hanoi với những nâng cấp toàn diện về tiện ích và dịch vụ hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ tới tất cả du khách, dù là kì nghỉ của gia đình, cặp đôi hay các chuyến công tác dài ngày.

img

Lạc vào Inkaterra Hacienda Conceptcion - Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp rừng Amazon

Đối với những người lần đầu đến Amazon, Inkaterra Hacienda Conceptcion là sự giới thiệu và là bộ công cụ sinh tồn hoàn hảo để bạn khám phá về vùng hoang dã đầy mê hoặc này.

img

Six Senses Krabey Island - Cambodia: chốn bồng lai nghỉ dưỡng giữa lòng biển cả

Nằm yên bình trên hòn đảo nhiệt đới riêng tư, cách Vườn Quốc gia Ream xinh đẹp ở nam Campuchia 5km, Six Senses Krabey Island mở ra chốn bồng lai tách biệt khỏi nhịp sống hối hả. Từ phòng chờ sang trọng trên bến tàu riêng ở đất liền, chỉ một hành trình xe hơi 10 phút sẽ đưa quý khách đến sân bay quốc tế Sihanouk, nơi kết nối các chuyến bay với nhiều thành phố sầm uất thuộc Đông Nam Á.

img

Trải nghiệm phong cách sống sang trọng tại Sherwood Residence

Sherwood Residence, khách sạn căn hộ dịch vụ 5 sao do WMC Group quản lý mang đến trải nghiệm sang trọng và khác biệt trong ngành dịch vụ hiếu khách tại TP.HCM.

img

Archipelago International mở rộng chuỗi khách sạn quản lý tại Việt Nam

Với ba hợp tác chiến lược mới, Archipelago International mở rộng quy mô quản lý tại Việt Nam lên sáu địa điểm dưới thương hiệu Aston.

img

Khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên ở Cần Thơ

Tọa lạc tại Cồn Ấu, quận Cái Răng, Azerai Cần Thơ ghi điểm với khung cảnh xanh mát, yên bình, là điểm đến cho du khách trải nghiệm, thư giãn.

img

Nghỉ dưỡng kết hợp M.I.C.E đẳng cấp tại DLG Hotel Đà Nẵng

Hòa cùng sự phát triển năng động của thành phố, DLG Hotel Đà Nẵng là một trong những điểm nhấn tinh tế trong hệ thống du lịch M.I.C.E tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

img

Hoà mình vào thiên nhiên ở L’Alya Ninh Vân Bay

Không chỉ là vịnh biển đẹp của Khánh Hòa, Vịnh Ninh Vân còn được biết đến bởi bãi cát trắng trải dài và làn nước trong xanh như ngọc, đẹp đến nao lòng.

img

FLC Luxury Resort Quy Nhơn - viên ngọc trai xanh của miền Trung

FLC Luxury Resort Quy Nhơn tọa lạc tại khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định