Những thương hiệu lớn góp mặt tại Olympic Tokyo 2020

Những thương hiệu lớn góp mặt tại Olympic Tokyo 2020
Thế vận hội không chỉ là cuộc tranh tài giữa các quốc gia mà còn là dịp phô diễn của các “ông lớn” ngành thời trang xa xỉ thiết kế trang phục cho các đội tuyển.

Ralph Lauren

Đến với Olympic Tokyo 2020, Ralph Lauren đã cho thấy đẳng cấp sáng tạo đến từ đất nước giàu mạnh nhất thế giới bằng việc trang bị hệ thống làm mát tiên tiến RL Cooling. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ cơ thể trong tiết trời oi ả của Tokyo và giúp người mặc hạn chế đổ mồ hôi, tạo cảm giác thoáng mát như ở nhiệt độ 21-23 độ C. Thiết bị sẽ được gắn trên phần cổ sau của mẫu áo khoác denim trắng, được mặc bởi hai vận động viên cầm cờ lần lượt là Sue Bird – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng rổ nữ Mỹ với 4 huy chương vàng Olympic vào các năm 2004, 2008, 2012 và 2016 – và nam tuyển thủ bóng chày Eddy Alvarez, vốn trước đó từng giành được huy chương bạc Olympic trong đội trượt băng tốc độ cự ly ngắn 5.000m tại Thế vận hội Mùa đông 2014 ở Sochi (Nga).

Những người mang cờ sẽ mặc chiếc áo khoác denim màu trắng được trang bị thiết bị làm mát tự điều chỉnh được gắn vào cổ áo khoác. Điều này giúp các vận động viên chống lại cái nóng ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Ralph Lauren.

Đối với khai mạc, đội tuyển Mỹ mặc chiếc áo blazer màu xanh nước biển, choàng khăn quàng cổ in họa tiết tương tự lá cờ quốc gia và đeo khẩu trang do thương hiệu thiết kế. Thông qua thiết kế blazer len xanh navy có chi tiết thêu hình Olympic Tokyo 2020 bên phải, cùng chiếc quần skinny jeans tối màu trẻ trung và áo thun kẻ sọc cùng màu thanh lịch, nhà mốt cũng thể hiện tính tiên phong trong công nghệ bền vững.

BSt được làm từ chất liệu bền vững

Giorgio Armani

Tại Olympic Tokyo 2020 lần này, Armani tiếp tục hành trình trẻ hoá hình ảnh của mình qua những bộ suit, trang phục và phụ kiện từ dòng EA7. Tất cả được làm bằng vải tricot tái chế dệt từ sợi 100% polyester có độ bền cao. Trong buổi diễu hành, đoàn thể thao Ý diện những bộ tracksuit trắng với điểm nhấn “đắt giá” ở mặt trước bộ trang phục. Họa tiết hình tròn với bộ ba sắc màu xanh lá, trắng và đỏ thể hiện sự hòa hợp và tôn trọng giữa hai quốc gia Nhật và Ý.

Trang phục của đội tuyển Ý tại Olympic Tokyo 2020.

Giorgio Armani đã thiết kế đồng phục cho đội tuyển quốc gia Italy kể từ Thế vận hội London 2012. Bộ trang phục của thương hiệu Armani có hình lá cờ Italy hình tròn ở mặt trước của áo khoác và áo sơ mi. Cổ áo bên trong áo khoác có dòng chữ "Fratelli d'Italy" có nghĩa "Những người anh em của nước Italy", bắt nguồn từ bài quốc ca của đất nước. Armani cho biết: "Tôi luôn cảm thấy hứng thú khi tìm kiếm giải pháp mới cho đồng phục của các vận động viên. Trang phục thanh lịch nhưng cũng phải thiết thực để giúp họ cảm thấy thoải mái nhất".

thoi trang olympic anh 1 Armani tiếp tục hành trình trẻ hoá hình ảnh của mình qua những bộ suit, trang phục và phụ kiện từ dòng EA7.
Quảng cáo

Nike

Từ lâu Nike đã được biết đến là một trong những hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Olympic Tokyo 2020 đánh dấu lần đầu tiên hãng thời trang thể thao này thiết kế trang phục cho các vận động viên tham dự môn trượt ván, môn thể thao mới được đưa vào thi đấu tại Thế vận hội. Bên cạnh đó, Nike còn kết hợp với nghệ sĩ người Hà Lan, Piet Parra để thiết kế một chiếc áo đấu in hình các quốc gia có những vận động viên tham gia môn trượt ván được họ tài trợ như Mỹ, Nhật Bản, Pháp và Brazil.

Lần đầu Nike tài trợ cho các vận động viên tham gia môn trượt ván. (Ảnh: WWD).

Lacoste

Lacoste đã thiết kế đồng phục cho đội tuyển Olympic Pháp bằng cách lấy cảm hứng từ chính nước chủ nhà của kỳ Thế vận hội năm nay, Nhật Bản. Đồng phục bao gồm áo sơ mi trắng polo, quần tây xanh nước biển và áo khoác có ba màu xanh, trắng và đỏ (màu quốc kỳ Pháp).

Đội tuyển Olympic Pháp sử dụng đồ của Lacoste. (Ảnh: WWD).

Nhà thiết kế của Lacoste, Louise Trotter cho biết: "Tôi muốn tạo ra một liên kết chặt chẽ giữa Pháp và Nhật Bản. Bộ sưu tập đề cập đến trang phục truyền thống của Nhật Bản, chẳng hạn như việc tay áo giống kimono. Tôi bị cuốn hút bởi các chi tiết như khóa kéo, đường may,… tất cả đều được thiết kế với sự chăm chút và tỉ mỉ nhất".

Hublot

Trước thời điểm diễn ra Olympic 2020, Hublot công bố Mujinga Kambundji làm đại sứ thương hiệu cho hãng. Kambundji là nữ vận động viên chạy nước rút nhanh nhất người Thụy Sĩ. "Tôi thích kiểm tra giới hạn của mình. Trên đường đua, mọi thứ đều là câu hỏi liên quan đến thời gian. Tôi sẽ thử thách bản thân với chiếc Classic Fusion trên cổ tay mình", Kambundji nói về việc cô được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu Hublot.

thoi trang olympic anh 2 Mujinga Kambundji làm đại sứ thương hiệu cho Hublot.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm